PDA

View Full Version : Cơ hội nào cho tuyển VN tại ṿng loại thứ 3 World Cup 2022 châu Á?


Romano
07-01-2021, 11:51
Trang web của LĐBĐ châu Á (AFC) đánh giá, tuyển Việt Nam là đội gây ấn tượng mạnh ở ṿng loại thứ 2 tại bảng G để lần đầu tiên trong lịch sử có mặt ở ṿng 3 tranh vé dự World Cup 2022.

Cũng theo AFC nhận định, tuyển Việt Nam dù là đội có lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở ṿng loại thứ 3 tranh vé dự World Cup khu vực châu Á, nhưng hành tŕnh thi đấu của thầy tṛ HLV Park Hang-seo đến nay gây ấn tượng rất mạnh.
AFC cho rằng, tại ṿng loại thứ 2 ở bảng G World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam chỉ thua 1 trận (trước UAE 2-3 ở lượt cuối), trong khi có đến 5 trận giữ sạch mành lưới nhà gồm ḥa tuyển Thái Lan hai lượt đều 0-0, thắng Malaysia 1-0, thắng UAE 1-0 (lượt đi) và thắng Indonesia 4-0 (lượt về đấu tập trung ở UAE).
Tổng cộng ở ṿng loại thứ 2 bảng G, tuyển Việt Nam thắng 5, ḥa 2 và bại 1, kém đội đầu bảng UAE chỉ 1 điểm (17 so với 18).

Với thành tích này, tài khoản mạng xă hội Twitter và Facebook của AFC c̣n đưa ra đánh giá: “Liệu các tuyển thủ Việt Nam sẽ thẳng tiến đến ṿng chung kết World Cup 2022?”.
Tuyển Việt Nam sẽ tạo bất ngờ tại ṿng loại thứ 3 World Cup 2022 châu Á?


Theo đó, đă thu hút rất nhiều giới CĐV châu Á vào b́nh luận, như một fan từ Hàn Quốc cho rằng: “Đă vào đến ṿng loại thứ 3 th́ mọi thứ đều có thể xảy ra. Các trận đấu tại đây đều không dễ dàng, và các đội mạnh nhất châu Á cũng không có ǵ đảm bảo rằng họ sẽ dễ dàng giành mọi chiến thắng và giành vé đi tiếp khi đối đầu trước các đối thủ như tuyển Việt Nam”.
Một CĐV khác tên Ronny Vaz từ UAE có nhận định khá thú vị: “Nếu nh́n vào những bất ngờ không tưởng đang xảy ra ở EURO 2020, th́ hoàn toàn có khả năng xảy ra viễn cảnh tuyển Việt Nam, Oman, Syria hay Li-Băng sẽ lấy vé dự World Cup 2022. Dĩ nhiên, điều này hơi phi thực tế, nhưng không phải là không có thể”.
Tuyển Việt Nam sẽ tạo bất ngờ tại ṿng loại thứ 3 World Cup 2022 châu Á? - ảnh 2


Trong khi đó, một CĐV tên Melvin Spencer từ Malaysia khích lệ tuyển Việt Nam: “Bất kể kết quả nào th́ việc vào đến ṿng loại thứ 3 và chiến đấu để giành suất dự World Cup, tuy sẽ không dễ và vô cùng khó khăn, nhưng đó là một thành tựu vô cùng đáng giá cho tuyển Việt Nam. CĐV Việt Nam hăy tự hào về điều đó. Giới CĐV khu vực Đông Nam Á chắc chắn sẽ ủng hộ tuyển Việt Nam, và chúc đội tuyển Việt Nam may mắn”.

damnoithatkhong
07-01-2021, 21:01
Đội tuyển VN sẻ nhận công việc liếm đít NỔ đánh như ccw mà Nổ như bôm

ducnguyen82000
07-02-2021, 04:00
Lâu lắm mới vào tranh dự của 1 giải lớn vậy có thua be bét cũng ráng tự hào chứ ngoài ra VN có ǵ phăi vinh quang tự hào đâu chứ ngoài mấy cô gái trẽ chân dài đi làm gái rẽ tiền v́ đây là nguồn lợi chân chính của đảng csvn chủ trương.