PDA

View Full Version : Gă đàn ông bám đuôi theo cô gái bị nam tài xế cho cú tát trời giáng


troopy
07-01-2021, 11:52
Đoạn clip về t́nh huống cô gái trẻ bị người đàn ông lạ mặt bám theo, nhận làm "vợ" được nữ chính quay lại, đăng tải trên mạng xă hội đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

https://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1819988&stc=1&d=1625140328
Bạn nữ vô cùng hoảng loạn trước hành động của người đàn ông lạ, phải dừng lại quán bán hàng cạnh đó để cầu cứu.

Theo đó, trời đă tối muộn, trên đường về nhà cô gái bị một người đàn ông trung niên bám theo. Người này liên tục khẳng định là chồng và đ̣i đưa bạn nữ về nhà. Chỉ có một ḿnh lại gặp phải trường hợp này lần đầu nên cô gái đă tấp vào một xe bán hàng bên đường để t́m sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Đối tượng không chịu buông tha, cũng dừng lại tiếp tục nói: "Em cùng anh đi về", "đi, đi về". Sau đó có ư định tiến sát lại gần, kéo tay bạn nữ khiến cô gái sợ hăi, khóc lóc thảm thiết chạy ra sau một người phụ nữ đứng gần đó cầu cứu.

Lúc này, một nam giới là tài xế xe ôm công nghệ xuất hiện, yêu cầu cô gái kể rơ sự việc. Bạn nữ khẳng định không hề biết người đàn ông này là ai:"Con không có biết chú đó là ai. Chú đó chạy theo con nói con là vợ chú đó mà đâu có phải đâu".

Cô gái chưa kịp dứt câu, nam tài xế đă bất ngờ quay ra vung cú đấm liên tiếp vào người đàn ông này khiến đối tượng ngă nhào ra đường. Vừa đánh, tài xế công nghệ vừa giận dữ nói: "Cướp con người ta à hả?".

Bạn nữ đă yêu cầu tha cho người đàn ông này v́ cho rằng có lẽ do say xỉn nên đă không làm chủ được hành động: "Thôi tha cho chú đó đi anh à, năy giờ em không có sao đâu".

Phía dưới phần b́nh luận, cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho hành động của nam tài xế, bạn nữ gặp chuyện bất ngờ nhưng may mắn là đă gặp được người tốt, nếu không th́ có lẽ chuyện xấu đă xảy ra.

Bên cạnh đó, sự việc trên cũng là lời cảnh báo cho những người hay đi về muộn một ḿnh, đặc biệt là các bạn nữ phải cẩn thận đề pḥng, b́nh tĩnh ứng biến nhanh để bảo vệ bản thân.

"Sợ quá, con gái đi đêm một ḿnh nguy hiểm lắm. Bạn nữ đă chạy vào nơi đông người rồi mà hắn ta vẫn diễn cho cố được, táo tợn thật".

"May cho chị gái là c̣n t́m được quán vỉa hè và gặp những người tốt bụng, chứ nếu là đoạn đường vắng th́ không biết chuyện tồi tệ ǵ đă xảy ra nữa".

"Anh tài xế công nghệ xịn thế, đánh phát nào ra phát đấy. Với những thành phần như thế th́ cứ phải thẳng tay mà trừng trị mới nhớ đời".

VietBF@sưu tập

dogecoin
07-01-2021, 12:16
Thằng này tung cú đấm quá đẹp.... Tao phải học hỏi tung sao cho giống nó, chứ gặp tên LÚ nào cũng đ̣i "bắn bỏ" th́ chả mấy chốc hết LÚ mà bắn.... Hehehehe....