PDA

View Full Version : Quân nhân 'xấu số' Trần Đức Đô đă được an táng tại nghĩa trang quê nhà


nguoiduatinabc
07-01-2021, 13:07
Vào hồi chiều nay. Thi thể Trần Đức Đô đă được chôn cất. Tại nghĩa trang thôn Đa Hội, Châu Khê, Từ Sơn, Bắc Ninh.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1819997&stc=1&d=1625144820

Tại đây, ông Lê Xuân Lợi, Bí thư Thị ủy Thị xă Từ Sơn cam kết sẽ đôn đốc các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rơ nguyên nhân, xử lư vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Ông Trần Đức Hội - bố đẻ quân nhân Trần Đức Đô đại diện gia đ́nh cảm ơn chính quyền và người dân đă quan tâm, hỗ trợ gia đ́nh ḿnh trong những ngày qua.

Trước đó, do c̣n nhiều bức xúc và mong muốn chưa được thực hiện nên gia đ́nh chưa đồng ư an táng thi hài em Trần Đức Đô. Bởi vậy, bên cạnh việc chia sẻ với mất mát của gia đ́nh quân nhân Trần Đức Đô, chính quyền địa phương cũng phải vận động gia đ́nh sớm an táng nạn nhân.

Cùng với đó, chính quyền địa phương cũng vận động gia đ́nh và nhân dân làm tốt công tác pḥng, chống dịch bệnh, không tụ tập đông người, bởi tỉnh Bắc Ninh cũng là một trong những vùng có diễn biến dịch phức tạp.

Trung tướng Dương Đ́nh Thông, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 1 cho biết, hiện cơ quan chức năng của Bộ Quốc pḥng đă vào cuộc điều tra. "Quan điểm của tôi là phải điều tra rơ ràng, khách quan”, ông Thông nói.

ducnguyen82000
07-02-2021, 03:52
Đem chôn rồi lấy ǵ mà điều tra được nữa chắc là vào tịch thu nhà của cháu Đô để tiện việc cướp đất theo chiêu bài đất quốc pḥng chứ ǵ.