PDA

View Full Version : Bố con David Becks hot nhờ William - Kate


nguoiduatinabc
07-01-2021, 13:19
Vợ chồng Hoàng tử William - Kate. Họ đă vô t́nh lọt vào bức ảnh selfie của Becks và cậu hai Romeo trên khán đài trận Anh - Đức. Khiến nhiều fan thích thú.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1820002&stc=1&d=1625145499

Becks chia sẻ hai bức ảnh chụp cùng con trai thứ hai Romeo trên khán đài sân Wembley. Cựu tiền vệ tuyển Anh xúc động chia sẻ: "Tối qua là một tối đặc biệt ở Wembley với việc fan trở lại sân xem các chàng trai tuyển Anh đánh bại Đức. Đặc biệt khi chia sẻ những giây phút này với một trong những cậu con trai của tôi".

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1820003&stc=1&d=1625145516

Trong một bức ảnh khác, thủ quân một thời của Tam Sư đăng tải ảnh hai bố con selfie sau khi trận đấu kết thúc. Các fan thích thú khi phát hiện vợ chồng Hoàng tử William lọt vào khung h́nh của bố con Becks khi đứng lên chuẩn bị rời sân. Chỉ sau vài giờ, hai bức ảnh của Becks thu hút hơn một triệu lượt "thích". The Sun hài hước b́nh luận lư do ảnh bố con cựu danh thủ 46 tuổi thêm hot là nhờ cặp đôi hoàng gia.

Trong khu vực VIP, Becks và cậu hai Romeo ngồi ngay sau nhà Cambridge, cách một hàng ghế. Cùng hàng với bố con Becks là vợ chồng ca sĩ Ed Sheeran (áo trắng cạnh Becks). Ngay sau lưng tiền vệ một thời của MU là vợ chồng cựu thủ môn David Seaman.

Becks có mối quan hệ thân thiết với Hoàng gia Anh. Vợ chồng anh từng là khách mời trong đám cưới của Hoàng tử William năm 2011 khi Vic đang mang bầu cô nhóc Harper. Sau đó cặp đôi biểu tượng thời trang tiếp tục được mời tới ngày vui của Hoàng tử Harry năm 2018.

Một ngày trước khi cùng bố tới sân Wembley xem trận đấu thuộc ṿng 1/8 Euro 2020 của đội nhà, Romeo cùng bạn gái Mia Regan tới xem trận mở màn Wimbledon. Fan của đôi trẻ nhận thấy bộ đồ Mia Regan đang mặc là một trong những trang phục cô nàng thử tại cửa hàng thời trang của Vic khi đi cùng Romeo hôm 12/6. Bà Becks khi đó đă đăng ảnh và trêu con trai v́ thái độ chán nản của chàng trai tuổi teen khi bạn gái thử đồ tại cửa hàng.

Bố con Becks và người hâm mộ Anh có dịp ăn mừng tưng bừng sau khi tuyển quốc gia đánh bại đối thủ nhiều duyên nợ 2-0, lần đầu vào bán kết Euro sau 25 năm. Đội trưởng Harry Kane và Raheem Sterling là hai người lập công mang về chiến thắng cho Tam Sư. Đối thủ của tuyển Anh ở tứ kết là Ukraine - đội bất ngờ đánh bại Thụy Điển ở trận đấu sau đó vài giờ.