PDA

View Full Version : Vy Oanh công khai nhiều khoản thiện nguyện và hỏi: Hỗ trợ 5 triệu cho quỹ vaccine là đáng xấu hổ?


nguoiduatinabc
07-01-2021, 23:04
Ca sĩ Vy Oanh đă chia sẻ ảnh chụp màn h́nh chuyển khoản của ḿnh. Đóng góp cho Quỹ Vaccine pḥng, chống Covid-19. Số tiền đóng góp được người đẹp khéo léo che đi để tránh sự 'nḥm ngó' không cần thiết từ anti-fan.

Tuy nhiên mới đây, sự việc này lại thu hút sự chú ư của dư luận khi một CĐM kiểm tra sao kê trên cổng TTĐT Kho bạc Nhà nước và phát hiện Vy Oanh đúng thật là có chuyển tiền đóng góp cho Quỹ Vaccine.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1820175&stc=1&d=1625180654

Số tiền nữ ca sĩ đóng góp cũng được công khai rơ ràng, minh bạch. Thế nhưng, con số 5 triệu đồng đồng bị một bộ phận netizen cho là quá 'nhỏ bé', đặc biệt khi đứng cạnh những tên tuổi khác (như Mỹ Tâm ủng hộ 300 triệu đồng, Đàm Vĩnh Hưng 500 triệu đồng, S.T Sơn Thạch 100 triệu đồng, Đan Trường 50 triệu đồng, Anh Tú 30 triệu đồng…).

Liên tục bị mỉa mai chuyện làm từ thiện, mới nhất, Vy Oanh đă chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Cả nhà cho Vy Oanh hỏi 'đóng góp vào quỹ vaccine 5 triệu đồng đồng là hành động đáng xấu hổ lắm hả mọi người?', Vy Oanh bắt đầu bài đăng của ḿnh bằng một câu hỏi.

Đối với cô, từ thiện là ư thức trách nhiệm của người công dân Việt Nam hướng về Tổ Quốc. V́ vậy, Vy Oanh vẫn đều đặn góp công, góp của từ chính sức lao động của ḿnh làm ra chứ không xin xỏ từ ai.

Cũng nhân lần gây tranh căi không đáng có này, Vy Oanh chia sẻ hẳn những lần chuyển khoản từ thiện trong 2 năm vừa qua mà cô vẫn c̣n giữ lại bằng chứng.

Mặt khác, giọng ca Đồng Xanh cũng chia sẻ cô tự hào rằng trong suốt 2 năm Covid-19 khó khăn, cô vẫn thực hiện đúng và đủ trách nhiệm của một người sếp là bảo toàn công việc cho các nhân viên cũng như lương lậu của họ.

'Vy Oanh không cần màu mè hay nổi tiếng thêm v́ cũng chẳng lợi ích ǵ và xác định luôn là làm trước hết để công đức cho ḿnh, không cần phải khoe ra ḿnh làm bao nhiêu, chỉ cần làm được lúc nào là làm.

Ai mê nổi tiếng chứ Vy Oanh cũng đă từng chạm đỉnh và thấy đó không phải điều ḿnh ao ước. Vy Oanh cũng chưa bao giờ tự vỗ ngực xưng tên KHOE M̀NH GIÀU CÓ giàu có, có chăng là sự tự hào về những thành tích mà gia đ́nh Vy Oanh đạt đc, là tổ ấm đầy yêu thương của ḿnh thôi', Vy Oanh viết.

Hiện tại, Vy Oanh vẫn đang chuẩn bị cho việc lâm bồn và sẽ không tiếp tục phản ứng với các 'drama' từ bên ngoài nữa. Tuy nhiên, giọng ca 35 tuổi khẳng định sau này, những người vu khống, bôi nhọ ḿnh sẽ phải bước ra ánh sáng và chịu trách nhiệm trước pháp luật.