PDA

View Full Version : Công Phượng chuẩn bị chào đón con trai đầu ḷng


nguoiduatinabc
07-02-2021, 13:47
Một đám cưới tuyệt đẹp của cầu thủ Công Phượng và bà xă Viên Minh. Sau hơn 4 năm yêu đương trong thầm lặng. Câu chuyện t́nh của cả hai đă chính thức kết trải ngọt trong sự chúc mừng của gia đ́nh, bạn bè và người hâm mộ.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1820533&stc=1&d=1625233644

Vốn dĩ đều là những người rất kín tiếng trong chuyện đời tư nên dù đă trở thành vợ chồng, Công Phượng và Viên Minh cũng không thường xuyên cho dân t́nh cơ hội được ngắm khoảnh khắc họ bên nhau.

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ gia đ́nh nhỏ của Công Phượng và Viên Minh sắp chào đón thành viên mới. Được biết, bà xă cầu thủ HAGL đang mang thai bé trai đầu ḷng, dự kiến sinh vào tháng 7 này.

Trước đó, Viên Minh từng nhiều lần để lộ bụng bầu trong các khoảnh khắc xuất hiện cùng đồng đội của ông xă hay trên khán đài khi đến cổ vũ chồng. Tuy nhiên, v́ không muốn gây quá nhiều sự chú ư, cả hai vẫn tuyệt nhiên giữ im lặng về vấn đề này.

Được biết, Công Phượng không c̣n ở khu sống tập trung của đội tuyển HAGL mà đă chuyển ra ngoài sống cùng vợ trong một căn hộ thuê ở trung tâm thành phố Pleiku từ năm ngoái. Tuy nhiên Viên Minh đă chuyển về TP.HCM cùng gia đ́nh khi Công Phượng lên hội quân tuyển Việt Nam hồi tháng 5. Sau khi trở về từ UAE và hoàn thành việc cách ly vào ngày 30/6 vừa qua, Công Phượng đă trở về đoàn tụ với bà xă và em bé sắp chào đời.

Trước tin vui của vợ chồng Công Phượng, đông đảo cư dân mạng đă đồng loạt gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Nhiều người cho rằng sau nhiều sóng gió trong cả sự nghiệp lẫn chuyện t́nh cảm, việc yêu và kết hôn với một người vợ vừa xinh đẹp lại giỏi giang như Viên Minh, có được một tổ ấm trọn vẹn như hiện nay chính là bàn thắng đẹp nhất trong cuộc đời Công Phượng.

"Quá tuyệt vời, chúc mừng anh chị", "Cú ghi bàn đẹp nhất cuộc đời anh tôi", "Trời ơi, nghe tin mà thấy vui trong ḷng ghê. Mong chờ em bé lắm nhé", "Chúc mừng idol của ḿnh. Chúc cả hai luôn hạnh phúc", "Ṭ ṃ quá, không biết Công Phượng 'nhí' sau này có theo nghiệp sân cỏ như bố không đây", "Vừa làm nên lịch sử với đội tuyển, giờ lại sắp đón em bé đầu ḷng. Nhất Công Phượng rồi c̣n ǵ"... là những b́nh luận của netizen dành cho vợ chồng Công Phượng.