PDA

View Full Version : Ngọc nữ Bolero Lily Chen phủ nhận chung bạn trai đại gia với Ngọc Trinh


nguoiduatinabc
07-03-2021, 03:32
Ngọc nữ Bolero Lily Chen bị đồn là t́nh địch. Chung người yêu với Ngọc Trinh, ca sĩ Lily Chen phủ nhận. Đồng thời đi đổi màu xe từ hồng đen sang vàng đồng để dẹp thị phi.

Những ngày qua "ngọc nữ Bolero" Lily Chen bất ngờ bị nghi đang hẹn ḥ với vị đại gia là bạn trai của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Tuy nhiên, Lily Chen khẳng định: "Người yêu tôi là doanh nhân thật nhưng hoàn toàn không liên quan tới người mà mọi người đang nhắc tới. Tôi không biết bạn trai cô ấy là ai".

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1820855&stc=1&d=1625283137

Tin đồn Lily Chen và Ngọc Trinh là đối thủ của nhau bắt đầu rộ lên từ cuối tháng 4, khi nữ ca sĩ bỏ 9 tỷ đồng tậu xe sang. Xế hộp của Lily Chen được dán decal hai màu đen hồng khá hiếm, giống siêu xe Rolls-Royce Ngọc Trinh mua trước đó vài ngày. Trên mạng xă hội, nhiều người bàn tán, đồn đoán, cho rằng Lily Chen và Ngọc Trinh đang hẹn ḥ cùng một vị đại gia. "Ngọc nữ Bolero" c̣n gây chú ư khi đầu tháng 6 cô khoe được người yêu tặng túi hiệu da cá sấu bạch tạng, trị giá tới 7 tỷ đồng.

Lily Chen cho biết, cô không vui khi vướng thị phi "trên trời rơi xuống". Nữ ca sĩ giải thích, việc xe hơi của cô trùng màu đen hồng với Ngọc Trinh là hoàn toàn ngẫu nhiên, ngoài chủ ư của người đẹp. "Khi nhận xe ở showroom tôi rất bất ngờ với diện mạo mới của xế hộp. Bởi chiếc xe được anh Xuân Hoàn - đại diện hăng xe - tự lên ư tưởng thiết kế. Khi nhận xe tôi mới biết chiếc bốn bánh mới của ḿnh có màu đen hồng và khá thích thú với gam màu này", Lily Chen nói.

Anh Hoàn - đại diện hăng xe, xác nhận: "Tôi nghĩ là con gái phải xinh, thích những ǵ lung linh nên tôi quyết định thiết kế xe với nửa trên màu hồng, nửa dưới màu đen. Đây là chiếc Maybach đầu tiên tại Việt Nam mang màu đen hồng độc đáo. Khi làm xe tôi hồi hộp chờ phản ứng của Lily Chen khi thấy xế hộp mới". Ngoài việc dán decal xe, hăng xe c̣n kiêm cả việc giúp Lily Chen đăng kư biển số, đăng kiểm và hoàn thành mọi thủ tục cần thiết trước khi bàn giao xe cho nữ ca sĩ.

Dù khẳng định bạn trai đại gia của ḿnh không liên quan tới "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, Lily Chen vẫn quyết định đổi màu cho xế sang để chấm dứt những tin đồn không hay, đồng thời hy vọng màu xe mới hợp phong thuỷ, giúp cô tránh thị phi. "Tôi mới đi dán lại chiếc xe, đổi từ màu đen hồng sang vàng đồng. Tôi không sợ ǵ cả nhưng muốn kết thúc câu chuyện nhảm nhí này. Lần này đích thân tôi yêu cầu anh Hoàn thực hiện việc thay màu xe cho ḿnh", Lily Chen nói.

"Ngọc nữ Bolero" tiết lộ, bạn trai cô là doanh nhân kinh doanh bất động sản và c̣n là một nhạc sĩ. Lily Chen thừa nhận, người yêu vững vàng về tài chính nhưng cô không phải tuưp người thích dựa dẫm vào đàn ông. Nữ ca sĩ tin "mây tầng nào gặp mây tầng đó" v́ bản thân cô tự chủ về kinh tế, tự kiếm được tiền cho ḿnh. "Cuộc sống se duyên cho chúng ta những mối quan hệ. Nhiều người đi qua đời bạn, nếu hợp nhau sẽ ở lại với bạn. Tôi là người sống t́nh cảm nhưng không mù quáng theo đuổi những thứ không thuộc về ḿnh. Chuyện t́nh cảm càng khó nói, nhất là với những người vừa có tài lại vừa có tiền", Lily Chen nói.

Nữ ca sĩ tâm sự, trước khi có cuộc sống sung túc như hiện tại, cô từng trải qua những ngày khó khăn, nhiều biến cố. Bố mẹ mất sớm, Lily Chen sống với bà ngoại từ nhỏ. V́ nhà nghèo, hai bà cháu phải sống nhờ tiền ủng hộ của nhiều tổ chức từ thiện và làm đủ mọi việc để sinh nhai qua ngày.

"Nếu ai đó nói tôi có đại gia chống lưng th́ vị đại gia đó chính là bà ngoại của tôi. Ngoại là chỗ dựa vững chắc về tinh thần, giúp tôi can đảm đương đầu với mọi khó khăn, cám dỗ để sống tốt hơn mỗi ngày. Ngoại rất tội, có 7 người con nhưng nay chỉ c̣n 4. May mắn, dù đă ngoài 70 tuổi ngoại c̣n khoẻ mạnh, lúc nào cũng hết ḷng chăm lo cho con cháu. Tôi từng sống những ngày cùng cực, bần hàn nên rất trân trọng những ǵ ḿnh có hôm nay. Dù vây, tôi quan niệm: 'Tiền có thể kiếm ra nhưng t́nh cảm, người thân nếu mất đi là không t́m lại được'. Tôi quư trọng từng phút giây được ở bên ngoại và ngày càng thấm thía câu nói: 'Chỉ có người thân mới yêu thương chúng ta vô điều kiện'", Lily Chen tâm sự.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, Lily Chen tạm thời nghỉ ngơi, ngưng mọi dự án nghệ thuật. Cô dự định sau khi dịch Covid-19 lắng dịu sẽ ra mắt một số sản phẩm âm nhạc và t́m kiếm những vai diễn mới.

Lily Chen tên thật là Trần Kim Ngọc, sinh năm 1995 tại Tây Ninh. Cô từng vào top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Người đẹp cao 1,71 m, vóc dáng sexy và gương mặt xinh đẹp không thua kém các mỹ nhân đ́nh đám của showbiz Việt. Cô tham gia cuộc thi T́nh Bolero 2019 và đoạt giải á quân. Năm 2020, Lily Chen đă ra mắt hai ca khúc Là v́ cô ta và Em chọn độc thân. Cô có kế hoạch phát hành một số ca khúc mới trong năm 2021. Ngoài ca hát, diễn thời trang, Lily Chen c̣n được khán giả biết đến ở lĩnh vực phim ảnh. Cô từng đóng phim Thất Sơn tâm linh và Mẹ trùm.

alvinpham
07-03-2021, 13:25
Em nào em đó banh càng te tua rồi bi giờ thành Ngọc nữ bolero rồi nữ hoàng bolero đủ thứ

hmta1982
07-03-2021, 19:30
Có "toang" mới thành Ngọc Nữ,
Có "banh te lông" mới là Nữ Hoàng. :eek::eek:
:animated-laughing-i