PDA

View Full Version : Người phụ nữ bị gãy cổ chân, nằm đau đớn trên phố vì chiếc áo chống nắng


goodidea
07-03-2021, 09:16
Vụ tai nạn mà người phụ nữ gặp phải trên phố Tân Mai (Hoàng Mai, Hà Nội) khiến những ai chứng kiến không khỏi rùng mình, thất kinh.
Thông tin về vụ tai nạn nghiêm trọng của người phụ nữ trên phố Tân Mai (Hoàng Mai, Hà Nội) vào trưa ngày hôm nay (3/7) đang được lan truyền trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Theo người chứng kiến chia sẻ thì nguyên nhân của vụ tai nạn bắt nguồn từ chiếc áo chống nắng có vạt dài của người phụ nữ.

https://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1821002&stc=1&d=1625303705

Trong quá trình di chuyển trên xe ôm công nghệ, vạt áo chống nắng đã bị cuốn vào bánh xe và gây ra tai nạn. Thông tin ban đầu, người phụ nữ gặp chấn thương khá nặng, cổ chân bị gãy gập. Hình ảnh nạn nhân nằm đau đớn trên vỉa hè khiến ai đi ngang qua cũng ám ảnh, hoảng sợ.
Đây không phải trường hiếm, trước đó từng có rất nhiều tình huống tai nạn xảy ra mà nguyên nhân bắt nguồn từ những chiếc áo chống nắng với vạt dài. Nhiều người sử dụng không lường hết hậu quả nguy hiểm khi vạt áo dài bị cuốn vào bánh xe, nhẹ thì chỉ gặp sự cố khiến xe không thể tiếp tục lăn bánh, nặng thì người trên xe sẽ gặp tai nạn giao thông...

VietBF@sưu tập