PDA

View Full Version : Trụ cột tuyển Italy nghỉ thi đấu một năm vì chấn thương


Romano
07-03-2021, 15:23
Ngôi sao Jorginho tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng khi tuyển Italy đánh bại Bỉ 2-1 ở tứ kết Euro 2020, rạng sáng 3/7 (giờ Hà Nội).Leonardo Spinazzola sẽ phải rời xa sân cỏ trong một quãng thời gian rất dài sau chấn thương trong cuộc đối đầu tuyển Bỉ ở Euro 2020 vào rạng sáng 3/7 (giờ Hà Nội).
Theo Sky Sports phiên bản Italy, Spinazzola bị đứt gân Achilles. Chấn thương này có thể khiến anh phải nghỉ thi đấu trong hơn một năm. Điều đương nhiên, tuyển Italy không thể có sự phục vụ của anh trong phần còn lại của Euro 2020.

Trước đó, Spinazzola có tình huống nỗ lực bứt tốc ở phút thứ 80 của trận đấu. Anh đã không kiểm soát được bước chạy của mình và tự ngã xuống trong đau đớn. Spinazzola không nhận bất cứ tác động nào từ đối phương.

Hậu vệ của tuyển Italy ôm mặt và bật khóc khi nhận sự chăm sóc của bác sĩ. Sau đó, anh phải rời sân trên cáng.Vắng Spinazzola là một tổn thất nặng nề của tuyển Italy. Trước khi chấn thương, Spinazzola chơi ấn tượng. Whoscored chấm Spinazzola 6,8 điểm, là cầu thủ thể hiện tốt nhất trong bộ tứ vệ Italy ở trận này. Anh có nhiều tình huống lên tham gia tấn công, phối hợp với Lorenzo Insigne và gây rất nhiều khó khăn cho Thomas Meunier.

Spinazzola là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật nhất của tuyển Italy ở Euro 2020. Anh đã đá chính 4 trong 5 trận của đội tuyển này và chỉ vắng mặt trong cuộc đối đầu Xứ Wales, thời điểm tuyển Italy đã giành quyền đi tiếp.

Sau chiến thắng 2-1 trước tuyển Bỉ, tuyển Italy sẽ đối đầu Tây Ban Nha, đội bóng vượt qua Thụy Sĩ trong loạt sút luân lưu ở bán kết Euro 2020. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 7/7 (giờ Hà Nội).