PDA

View Full Version : Mặc áo crop top, cô Mỹ bị đuổi khỏi pḥng gym


pizza
07-03-2021, 22:42
Cô gái Mỹ bị dọa đuổi khỏi pḥng gym v́ mặc áo crop top. Nhân viên pḥng gym cho rằng, trang phục của Alana quá ngắn và yêu cầu cô phải sửa sang lại nếu muốn tiếp tục tập luyện.

Ngày 29/6, Alana đến chi nhánh ở New Jersey (Mỹ) của chuỗi pḥng tập Planet Fitness với trang phục quần legging, áo crop top. Phần quần có cạp khá cao và hầu như không để lộ eo khi kết hợp với chiếc áo, theo Ladbible.

Tuy nhiên, Alana được một nhân viên thông báo trang phục của cô đă vi phạm quy định pḥng tập. Người này yêu cầu cô "sửa sang lại" hoặc rời khỏi pḥng gym.

Chia sẻ câu chuyện qua clip trên kênh video cá nhân, Alana bày tỏ sự khó chịu trước cách xử sự của nhân viên pḥng tập. Đoạn video này nhanh chóng lan truyền và nhận được hơn 10.000 lượt xem.

"Họ nói áo của tôi quá ngắn, tôi nên kéo áo xuống và kéo cạp quần lên cao hơn", cô cho biết.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1821132&stc=1&d=1625352059
Alana bức xúc khi bị phàn nàn về trang phục tập gym. Ảnh chụp màn h́nh, alanagomezsolis.
Không ít người cũng tỏ thái độ bức xúc, khó hiểu trước t́nh huống Alana trải qua đồng thời nhận xét trang phục của cô không hề phản cảm hay không phù hợp để tập luyện.

"Thật nực cười", "Trang phục của cô c̣n kín đáo hơn rất nhiều người tôi từng thấy ở pḥng tập, họ đùa đấy à?", "Bạn chỉ đang cố gắng tập luyện thôi mà, trang phục đâu quan trọng đến vậy, thậm chí nó c̣n trông rất ổn là đằng khác" là những b́nh luận ủng hộ cô gái.

Planet Fitness là hệ thống pḥng gym có nhiều chi nhánh trên khắp nước Mỹ. Trên trang web, Planet Fitness có một số quy định về trang phục cho hội viên song được cho là không quá khắt khe.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1821133&stc=1&d=1625352059
Shelby bật khóc khi bị đuổi khỏi pḥng tập gym v́ trang phục. Ảnh chụp màn h́nh.
"Khách hàng không được mặc quần áo quá hở hang, phản cảm, có thể gây nguy hiểm hoặc đe dọa làm hỏng thiết bị tại câu lạc bộ.

Ví dụ về loại quần áo không được mặc bao gồm giày hoặc dép hở mũi, giày dép dính bùn đất, dầu mỡ hoặc bẩn; quần jeans hoặc quần làm quá lộ cơ thể; quần áo in thông điệp gây khó chịu", nội dung trên trang web ghi.

Hiện, Planet Fitness vẫn chưa đưa ra phản hồi về vụ việc. Bản thân Alana cho biết cô đang cân nhắc việc đổi pḥng tập khác để thấy thoải mái hơn.

Trước đó, theo clip được đăng tải hôm 23/6, Shelby Bellz (26 tuổi, Mỹ) cũng rơi vào t́nh huống khó chịu khi đi tập gym. Với trang phục quần legging và áo ngực thể thao màu đen, ban đầu, Shelby được nhân viên lễ tân cho phép vào tập, nhắc nhở lần sau chú ư trang phục hơn.

Tuy nhiên sau khoảng 15 phút, một nhân viên khác khác tiến đến, yêu cầu cô gái 26 tuổi rời khỏi pḥng tập trong lúc cô đang chạy bộ.

"Tôi ngỡ ngàng và thực sự xấu hổ v́ sự việc diễn ra ngay giữa pḥng tập. Nữ nhân viên nói chuyện với thái độ mỉa mai 'chúng ta không thể để mỡ bụng lộ ra được', khiến tôi cảm giác như bị giễu cợt ngoại h́nh. Nếu một cô gái nhỏ nhắn ở đó, tôi chắc rằng nữ nhân viên sẽ không nói như vậy".

Cô gái 26 tuổi cũng giải thích rằng đó mới là lần thứ 3 cô tới pḥng gym này nên chưa hiểu hết các quy định và cô cũng luôn sẵn sàng tuân theo nếu có. Điều khiến cô cảm thấy bị tổn thương là thái độ của nhân viên đối với ḿnh.

VietBF@ sưu tập

dogecoin
07-03-2021, 23:17
Pḥng gym chỉ sợ chỗ làm ăn của họ trở thành chỗ hiếp dâm tập thể thôi chứ có ǵ đâu.