PDA

View Full Version : Ronaldo đưa cả gia đình đi du lịch biển


Romano
07-05-2021, 02:47
Cristiano Ronaldo cùng gia đình đi nghỉ mát sau mùa giải dài thi đấu cho CLB lẫn tuyển quốc gia.
Trên trang cá nhân, Ronaldo đăng hình ảnh đang đi biển thư giãn cùng cô bạn gái Georgina Rodriguez và 4 đứa con. Anh nhắn nhủ: "Đã đến lúc để nghỉ ngơi với các tình yêu của tôi".

CR7 luôn dành thời gian cho người thân khi không phải thi đấu hoặc tập luyện. Sau thời gian nghỉ ngơi này, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ quay lại tập trung cùng Juventus để hướng tới một mùa giải mới thành công hơn. Dù xuất hiện nhiều lời đồn đoán ra đi, có vẻ như CR7 sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus.Hợp đồng của Ronaldo với đội chủ sân Allianz sẽ hết hạn vào hè 2022. Gazzetta dello Sport tiết lộ đại diện Jorge Mendes bắt đầu đàm phán tương lai của Ronaldo với lãnh đạo Juventus.

CR7 vừa trải qua kỳ Euro 2020 bùng nổ ở tuổi 36. Bồ Đào Nha sớm bị loại ở vòng 1/8, nhưng Ronaldo vẫn cho thấy đẳng cấp hàng đầu. Cựu sao Real Madrid ghi được 5 bàn thắng, đóng góp 1 kiến tạo và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải đấu.

Hiện tại Ronaldo sáng cửa nhất cho danh hiệu Vua phá lưới. Tiền đạo tuyển CH Czech Patrik Schick có cùng 5 bàn thắng với Ronaldo nhưng xếp thứ 2 do kém 1 pha kiến tạo. Chưa kể CH Czech đã dừng bước ở tứ kết Euro 2020.

Sau Schick, 3 cái tên có 4 bàn thắng cũng đã bị loại. Đó là Romelu Lukaku (Bỉ), Emil Forsberg (Thụy Điển) và Karim Benzema (Pháp).

Harry Kane, Raheem Sterling và Kasper Dolberg - cùng có 3 bàn thắng - là 3 gương mặt đủ khả năng soán ngôi CR7 khi tuyển Anh và Đan Mạch đều góp mặt ở bán kết.