nguoiduatinabc
07-05-2021, 16:37
Mới đây, một chủ shop quần áo đă chia sẻ đoạn clip uất ức đến bật khóc. Khách hàng của ḿnh kiên quyết không trả lại món đồ shipper đă giao nhầm. Giá chênh lệch giữa hai món đồ lên đến 800 ngh́n đồng.
Theo đó, đơn hàng của người phụ nữ kia là chiếc áo khoác 95 ngh́n, chủ shop đă ghi đúng tên và địa chỉ người nhận. Tuy nhiên, do sai sót của shipper khi dán tem vận chuyển, người ta đă nhầm lẫn gói hàng này với gói 895 ngh́n của một khách khác. Đặt áo khoác 95k, nhận được gói hàng 895k với 8 món đồ, người phụ nữ không muốn trả lại: ‘Ráng chịu đi, có phải bom hàng đâu’.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1822188&stc=1&d=1625502995
Ngay khi phát hiện ra nhầm lẫn, chủ shop đă liên tục gọi 11 cuộc điện thoại nhưng khách nữ kia không nghe máy. Chủ shop nhắn tin cho khách, dù đă đọc cũng không trả lời. Chủ shop cho biết, trong gói hàng 895 ngh́n có đến 8 món đồ. Khi shipper giao hàng đến, người phụ nữ kia có kiểm tra tại chỗ nhưng vẫn khẳng định đó là đồ của ḿnh rồi cầm đi luôn.
Thương t́nh cho shipper phải đền một số tiền lớn, cô gái chủ shop đă chạy xe máy mấy chục cây số tới nhà khách hàng kia để xin lại gói hàng. Tới nơi, mặc cho chủ shop đứng phân trần, tha thiết mong muốn nhận lại những món đồ bị giáo nhầm, người phụ nữ chỉ ngồi chễm chệ trên chiếc ghế đá ngoài cửa nhà, tỏ ư không muốn trả lại. Người này cho biết đă đem cho họ hàng hết rồi.
Chưa dừng lại ở đó, khách nữ tỏ c̣n cho rằng sai là do shop nên bản thân ḿnh không phải chịu trách nhiệm ǵ: “Đâu phải do shipper, do người gói hàng thôi. Lỗi do ai tui không biết, c̣n tui không có lỗi, tui không sợ ǵ. Khi giao mà người ta không nhận th́ nói, đây nhận rồi th́ thôi. Do shipper hay do shop th́ ráng chịu đi. Giao nhầm th́ ráng chịu đi, không có nói ǵ”.
Sau đó người này chỉ thẳng tay ra đường, nói rằng đă tặng chị dâu một bộ, chạy qua bên kia mà đ̣i xem có trả không. Chủ shop lại phải hớt hải tới nhà người chị, tŕnh bày rơ sự việc. Cứ ngỡ sẽ nhận lại được đồ nhưng người chị này cũng ngang ngược không kém. Người chị này mặc dù không biết ǵ về gói hàng giao hàng nhưng vẫn nói với chủ shop là: “Chị cảm nhận được em sai” rồi cũng từ chối trả lại.
Cuối cùng, sau một thời gian khá dài đôi bên lời qua tiếng lại, cô gái chủ shop bất lực khóc nấc lên trước sự tham lam của vị khách nữ th́ mới nhận lại được 4 món đồ. Trong số này có những thứ đă được tặng và bị xé mác sử dụng.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1822189&stc=1&d=1625503067
Thái độ và cách hành xử của khách nữ và người chị dâu đang nhận rất nhiều chỉ trích từ cư dân mạng:
Theo đó, đơn hàng của người phụ nữ kia là chiếc áo khoác 95 ngh́n, chủ shop đă ghi đúng tên và địa chỉ người nhận. Tuy nhiên, do sai sót của shipper khi dán tem vận chuyển, người ta đă nhầm lẫn gói hàng này với gói 895 ngh́n của một khách khác. Đặt áo khoác 95k, nhận được gói hàng 895k với 8 món đồ, người phụ nữ không muốn trả lại: ‘Ráng chịu đi, có phải bom hàng đâu’.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1822188&stc=1&d=1625502995
Ngay khi phát hiện ra nhầm lẫn, chủ shop đă liên tục gọi 11 cuộc điện thoại nhưng khách nữ kia không nghe máy. Chủ shop nhắn tin cho khách, dù đă đọc cũng không trả lời. Chủ shop cho biết, trong gói hàng 895 ngh́n có đến 8 món đồ. Khi shipper giao hàng đến, người phụ nữ kia có kiểm tra tại chỗ nhưng vẫn khẳng định đó là đồ của ḿnh rồi cầm đi luôn.
Thương t́nh cho shipper phải đền một số tiền lớn, cô gái chủ shop đă chạy xe máy mấy chục cây số tới nhà khách hàng kia để xin lại gói hàng. Tới nơi, mặc cho chủ shop đứng phân trần, tha thiết mong muốn nhận lại những món đồ bị giáo nhầm, người phụ nữ chỉ ngồi chễm chệ trên chiếc ghế đá ngoài cửa nhà, tỏ ư không muốn trả lại. Người này cho biết đă đem cho họ hàng hết rồi.
Chưa dừng lại ở đó, khách nữ tỏ c̣n cho rằng sai là do shop nên bản thân ḿnh không phải chịu trách nhiệm ǵ: “Đâu phải do shipper, do người gói hàng thôi. Lỗi do ai tui không biết, c̣n tui không có lỗi, tui không sợ ǵ. Khi giao mà người ta không nhận th́ nói, đây nhận rồi th́ thôi. Do shipper hay do shop th́ ráng chịu đi. Giao nhầm th́ ráng chịu đi, không có nói ǵ”.
Sau đó người này chỉ thẳng tay ra đường, nói rằng đă tặng chị dâu một bộ, chạy qua bên kia mà đ̣i xem có trả không. Chủ shop lại phải hớt hải tới nhà người chị, tŕnh bày rơ sự việc. Cứ ngỡ sẽ nhận lại được đồ nhưng người chị này cũng ngang ngược không kém. Người chị này mặc dù không biết ǵ về gói hàng giao hàng nhưng vẫn nói với chủ shop là: “Chị cảm nhận được em sai” rồi cũng từ chối trả lại.
Cuối cùng, sau một thời gian khá dài đôi bên lời qua tiếng lại, cô gái chủ shop bất lực khóc nấc lên trước sự tham lam của vị khách nữ th́ mới nhận lại được 4 món đồ. Trong số này có những thứ đă được tặng và bị xé mác sử dụng.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1822189&stc=1&d=1625503067
Thái độ và cách hành xử của khách nữ và người chị dâu đang nhận rất nhiều chỉ trích từ cư dân mạng: