PDA

View Full Version : Võ sĩ siêu nặng của Trung Quốc đánh túi bụi làm đối thủ Nhật Bản chạy khắp sàn rồi gục ngã


Cupcake01
07-13-2021, 08:51
Võ sĩ người Trung Quốc tỏ ra quá áp đảo trước đối thủ người Nhật Bản.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1827266&stc=1&d=1626166233
Aorigele đánh bại võ sĩ Nhật Bản

Cuộc đối đầu võ sĩ người Nhật Bản Yusuke Kawaguchi là một trong những màn thượng đài đáng nhớ nhất của võ sĩ MMA hạng siêu nặng người Trung Quốc Aorigele.

Yusuke Kawaguchi có cân nặng lên tới 114,7kg nhưng vẫn kém xa Aorigele (160kg). Trước khi lên đài, Yusuke Kawaguchi và Aorigele đã làm nóng cuộc chiến bằng cách cãi vã, khiêu khích rồi đòi "tẩn" nhau ở buổi cân thử. Giới chuyên môn cũng đánh giá rằng Yusuke Kawaguchi có thừa khả năng để đánh bại võ sĩ người Trung Quốc.

Thế nhưng, rốt cuộc màn so găng giữa hai võ sĩ này ở sự kiện Road FC 34 (2016) lại diễn ra theo kịch bản quá chênh lệch nghiêng về tay đấm người Trung Quốc.

Ngay sau tiếng cồng khai cuộc, Aorigele với bộ dạng của một đấu sĩ sumo đã lao lên tấn công dữ dội. Võ sĩ này liên tục thực hiện các đòn đấm khiến cho Yusuke Kawaguchi có thời điểm phải chạy khắp sàn.

Dù vậy, Yusuke Kawaguchi cũng chẳng thể cầm cự nổi hết hiệp 1. Bởi đến thời điểm 2 phút 30 giây, sau nhiều cú đòn trúng đích, Aorigele đã khiến Kawaguchi ngã xuống sàn. Võ sĩ Trung Quốc thoải mái trút xuống những cú đấm bồi khi đối phương không còn khả năng phản kháng. Trọng tài cho trận đấu khép lại với chiến thắng knock-out cho Aorigele sau 2 phút 38 giây.

Cho tới nay, Aorigele đấu tổng cộng 11 trận MMA chuyên nghiệp với kết quả giành 8 trận thắng, 2 trận thua và 1 không có kết quả. Trong khi đó, Yusuke Kawaguchi kinh qua 31 trận, thắng 18 thua 13.

VietBF @ Sưu tầm