PDA

View Full Version : Tiền vệ đội tuyển Italy đến muộn ở lễ cưới vì ăn mừng vô địch Euro


nguoiduatinabc
07-14-2021, 12:06
Sau khi cùng đôi tuyển vô địch Euro. Cầu thủ Federico Bernardeschi tiếp tục nhận một phần thưởng khác. Đó là chiếc nhẫn cưới từ bạn đời Veronica Ciardi.

Federico Bernardeschi trải qua những ngày bận rộn. Anh thực hiện quả luân lưu giúp tuyển Italy vô địch Euro 2020 vào ngày 11/7. Ngày 12/7, tiền vệ thuộc biên chế Juventus cùng đồng đội trở về Rome để bắt đầu lễ mừng công, rước cúp.

Ngày 13/7, Bernardeschi di chuyển đến Carrara để tổ chức lễ cưới với cô bạn gái nóng bỏng Veronica Ciardi.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1828146&stc=1&d=1626264379

Bernardeschi đã say sưa trong những buổi tiệc mừng chức vô địch Euro 2020, nên anh đến muộn 40 phút trong lễ cưới của chính mình. Sau khi hoàn tất hôn lễ, cầu thủ sinh năm 1994 tiếp tục cùng vợ con và người thân ăn mừng danh hiệu quý giá vừa giành được trên đất Anh.

Trong lễ cưới, vị linh mục muốn biết giữa lúc thực hiện quả phạt đền ở trận chung kết Euro và lúc bước lên lễ đường cùng vợ, đâu là khoảnh khắc khiến cầu thủ 27 tuổi hồi hộp hơn. Câu hỏi này đã tạo ra bầu không khí vui vẻ trong nhà thờ nơi tổ chức hôn lễ.

Tại Euro 2020, Bernardeschi đá chính một trận cho Italy, đó là trận thắng 1-0 trước xứ Wales ở vòng bảng. Anh có thêm 3 lần vào sân từ ghế dự bị. Tiền vệ đang khoác áo Juve thực hiện thành công lượt sút thứ 4 để giúp Italy đánh bại Anh ở chung kết.

Bernardeschi cùng các cầu thủ của tuyển Italy sẽ có quãng thời gian nghỉ ngơi trước khi trở về hội quân cùng CLB. Vào tháng 10, Azzurri sẽ có cơ hội giành thêm danh hiệu. Họ đã vào trận bán kết UEFA Nations League gặp Tây Ban Nha.