Log in

View Full Version : Siêu thị MM Mega Market An Phú nói ǵ về việc tự ư quẹt thẻ khách hàng gấp 10 lần giá trị hoá đơn?


TinNhanh247
08-04-2021, 07:44
Một khách hàng đă khá bàng hoàng khi thanh toán đến 28 triệu cho đơn hàng tại siêu thị. Trong khi, đơn hàng của anh chỉ có hơn 2 triệu 8. Trước thông tin này, siêu thị đă lên tiếng giải thích vụ việc.

Chiều 3-8, Siêu thị MM Mega Market An Phú TP Thủ Đức (thuộc công ty MM Mega Market Việt Nam) đă có thư trả lời về việc hoàn lại định mức thẻ tín dụng cho khách hàng T.Đ.S trong trường hợp thanh toán dư.

Nội dung thư cho biết, ngày 30-7 vừa qua, nhân viên thu ngân quầy số 20 tại siêu thị MM Mega Market An Phú đă thanh toán nhầm số tiền so với hóa đơn mua hàng của khách.

Số tiền trên hóa đơn là 2.816.915 đồng và số tiền nhân viên cà thẻ thanh toán của khách hàng là 28.169.159 đồng.

Ngay khi nhận được phản hồi từ anh S. vào trưa cùng ngày, Bộ phận chăm sóc khách hàng của MM Mega An Phú đă mời anh đến để hủy giao dịch và thực hiện lại giao dịch mới nhưng không thể hủy do giao dịch này đă quá 2 giờ.

Nhân viên chăm sóc khách hàng đă xin lỗi về sự cố trên và cho biết sẽ cố gắng hoàn lại định mức thẻ vào tài khoản của anh sớm nhất. Để anh S. yên tâm, nhân viên đă gửi số điện thoại của ḿnh trong trường hợp anh c̣n bất kỳ thắc mắc ǵ về vấn đề trên.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1841470&stc=1&d=1628062928
Người dân mua sắm tại MM Mega Market An Phú.

Theo MM Mega Market Việt Nam, quy tŕnh tra soát chung là tiếp nhận và xử lư từ ba đến năm ngày làm việc kể từ khi Ngân hàng nhận được chứng từ hoàn thiện của doanh nghiệp gửi lên.

Giao dịch xử lư sẽ được đẩy qua tổ chức thẻ quốc tế; công ty Napas trong ṿng từ ba đến năm ngày. Và từ năm đến bảy ngày khách hàng có thể nhận được tiền (tùy thuộc vào quy định nội bộ của Ngân hàng phát hành thẻ). Theo quy định, ngân hàng sẽ trả lại hạn mức vào thẻ tín dụng cho khách hàng, không trả lại tiền.

"Chúng tôi đă tiến hành gửi giấy đề nghị hoàn trả giao dịch thẻ đến Ngân hàng Công thương Việt Nam vào ngày 2- 8. Phía Ngân hàng Công thương sẽ hỗ trợ xử lư sớm nhất có thể giao dịch này"- nội dung thư cho hay.

Trước đó, anh N.Đ.S chia sẻ thông tin ngày 30-7 anh đến Mega Market An Phú mua đồ hết hơn 2,8 triệu đồng nhưng nhân viên quẹt thẻ tín dụng hết hơn 28 triệu. Về đến nhà xem tin nhắn báo trừ tiền anh S. vội liên hệ siêu thị để xác minh qua FB, điện thoại hotline và gặp trực tiếp kế toán để lấy lại tiền.

Theo anh S. sau nhiều nỗ lực, nhân viên siêu thị hẹn anh ngày 30-7 lên nhận lại tiền. Ngay sau đó anh đă đến siêu thị nhưng v́ nhiều lư do nên siêu thị hẹn sáng 31-7 sẽ hoàn tiền, tuy nhiên đến nay đă 5 ngày mà anh S. vẫn chưa được hoàn tiền vào thẻ.