nguoiduatinabc
08-06-2021, 09:49
Xiaomi là thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất. Kết thúc quư II/2021. Thương hiệu này đạt 16,1% thị phần, đứng thứ 2 sau Samsung (17,6%).
Doanh số tổng của thương hiệu Trung Quốc đạt 800 triệu smartphone toàn cầu kể từ khi thành lập. Tháng 6/2015, điện thoại Xiaomi chiếm khoảng 5,2% thị phần toàn cầu, tuy nhiên hiện tại thị phần tháng 6 đă đạt 17,1%.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1842762&stc=1&d=1628243346
Theo hăng nghiên cứu thị trường Counterpoint Research, sự suy yếu của Huawei là một trong những lư do giúp Xiaomi đạt kết quả kinh doanh ấn tượng. Thương hiệu này đă lấp chỗ trống những thị trường lớn Huawei để lại như Trung Quốc, Trung Đông, châu Âu và châu Phi.
Tại thị trường Trung Quốc, Xiaomi đă mở rộng thị phần khi các thương hiệu như lớn như Apple và Samsung chưa thể tạo đường tầm ảnh hưởng so với các thương hiệu nội địa. Trong khi đó, theo Strategy Analytics, Xiaomi đă tăng lượng hàng xuất xưởng đến 67,1% so với cùng kỳ năm ngoái tại thị trường châu Âu.
Cũng theo thống kê từ Counterpoint, Xiaomi là thương hiệu có lượng điện thoại đưa vào thị trường Việt Nam nhiều thứ 2, sau Samsung trong quư II năm nay.
Doanh số tổng của thương hiệu Trung Quốc đạt 800 triệu smartphone toàn cầu kể từ khi thành lập. Tháng 6/2015, điện thoại Xiaomi chiếm khoảng 5,2% thị phần toàn cầu, tuy nhiên hiện tại thị phần tháng 6 đă đạt 17,1%.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1842762&stc=1&d=1628243346
Theo hăng nghiên cứu thị trường Counterpoint Research, sự suy yếu của Huawei là một trong những lư do giúp Xiaomi đạt kết quả kinh doanh ấn tượng. Thương hiệu này đă lấp chỗ trống những thị trường lớn Huawei để lại như Trung Quốc, Trung Đông, châu Âu và châu Phi.
Tại thị trường Trung Quốc, Xiaomi đă mở rộng thị phần khi các thương hiệu như lớn như Apple và Samsung chưa thể tạo đường tầm ảnh hưởng so với các thương hiệu nội địa. Trong khi đó, theo Strategy Analytics, Xiaomi đă tăng lượng hàng xuất xưởng đến 67,1% so với cùng kỳ năm ngoái tại thị trường châu Âu.
Cũng theo thống kê từ Counterpoint, Xiaomi là thương hiệu có lượng điện thoại đưa vào thị trường Việt Nam nhiều thứ 2, sau Samsung trong quư II năm nay.