nguoiduatinabc
08-22-2021, 02:01
Phía VNPT vừa công bố việc hỗ trợ khẩn cấp miễn phí 6.000 SIM sử dụng gói cước nCOVI đến các bệnh viện chuyên trị COVID-19 ở Củ Chi, Cần Giờ, Thủ Đức.
Cùng với đó, 30 đường truyền Internet tốc độ cao từ 40Mbps - 200Mbps của VNPT đă được lắp đặt thần tốc tại Bệnh viện điều trị COVID-19 Trưng Vương, số 2 và số 9.
Hiện, ứng dụng “MallFinder” của VNPT cũng đă có mặt trên Android và iOS, giúp người dân tiếp cận các điểm bán hàng thiết yếu gần nhất.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1852752&stc=1&d=1629597675
Đây là hệ thống cơ sở dữ liệu với hơn 3.000 cửa hàng bán hàng thiết yếu trên địa bàn TP.HCM, được cập nhật theo dữ liệu của cơ quan chính quyền tại từng thời điểm.
Để đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện thu dung điều trị bệnh nhân COVID-19 số 6 có thể kịp thời tư vấn cho bệnh nhân, người nhà mắc và nghi mắc COVID-19, tổng đài chăm sóc đa kênh hợp nhất với số hotline +84945688115 và bộ SIM nCOVI hỗ trợ các y, bác sĩ cũng đă được VNPT đưa vào khai thác tại đây.
C̣n tại Bệnh viện Chợ Rẫy, 30 hotline mới đă được mở cho 30 bác sĩ, chuyên gia đại diện cho 30 chuyên khoa hoạt động thường trực 24/24h tư vấn, khám bệnh miễn phí qua điện thoại hoặc video call (gọi video) cho bệnh nhân.
Trước đó, chỉ trong 2 ngày, VNPT c̣n thiết lập tổng đài cấp cứu 115 dă chiến tại Công viên phần mềm Quang Trung. Đây là thành phần không thể tách rời thuộc Hệ thống tổng đài khẩn cấp liên thông 113 - 114 - 115 phục vụ công tác cứu nạn cứu hộ, pḥng chống thiên tai tại TP.HCM. Hệ thống sẽ tiếp tục được mở rộng các tính năng phục vụ quá tŕnh tiếp nhận, xử lư của các đơn vị.
Thời qian qua, VNPT c̣n cấp tốc thiết lập hệ thống Internet Wi-Fi tại 12 trạm chốt cửa ngơ TP.HCM khi thành phố này áp dụng Chỉ thị 16. Đây là hệ thống thứ 2 sau hệ thống Wi-Fi miễn phí tại 12 chốt khai báo y tế, giúp người dân tiết kiệm thời gian khai báo, hỗ trợ lực lượng chức năng kịp thời kiểm soát dịch bệnh.
C̣n với FPT, họ đă hợp tác với Bộ Y tế xây dựng và đưa trợ lư ảo nCov vào ứng dụng để tự động cung cấp thông tin và giải đáp mọi câu hỏi về dịch bệnh của người dân. Sau đó, trợ lư ảo của FPT c̣n được tích hợp vào tổng đài 1800.1119 để tự động gọi điện, tầm soát y tế người dân.
Đơn vị này cũng góp sức hoàn thiện hạ tầng CNTT tại Bệnh viện Dă chiến thu dung điều trị COVID-19 số 1, số 4, số 7, số 8, số 10, số 16 tại TP.HCM và Bệnh viện dă chiến Khu kư túc xá phía Tây Đà Nẵng.
Hệ thống Wi-Fi với 100 điểm phát cùng đường truyền băng thông lớn, hệ thống họp trực tuyến Onmeeting, dàn máy tính, máy in và các camera giám sát đă được FPT lắp đặt tại các bệnh viện chỉ trong 1 - 2 ngày triển khai.
Cùng với đó, 30 đường truyền Internet tốc độ cao từ 40Mbps - 200Mbps của VNPT đă được lắp đặt thần tốc tại Bệnh viện điều trị COVID-19 Trưng Vương, số 2 và số 9.
Hiện, ứng dụng “MallFinder” của VNPT cũng đă có mặt trên Android và iOS, giúp người dân tiếp cận các điểm bán hàng thiết yếu gần nhất.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1852752&stc=1&d=1629597675
Đây là hệ thống cơ sở dữ liệu với hơn 3.000 cửa hàng bán hàng thiết yếu trên địa bàn TP.HCM, được cập nhật theo dữ liệu của cơ quan chính quyền tại từng thời điểm.
Để đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện thu dung điều trị bệnh nhân COVID-19 số 6 có thể kịp thời tư vấn cho bệnh nhân, người nhà mắc và nghi mắc COVID-19, tổng đài chăm sóc đa kênh hợp nhất với số hotline +84945688115 và bộ SIM nCOVI hỗ trợ các y, bác sĩ cũng đă được VNPT đưa vào khai thác tại đây.
C̣n tại Bệnh viện Chợ Rẫy, 30 hotline mới đă được mở cho 30 bác sĩ, chuyên gia đại diện cho 30 chuyên khoa hoạt động thường trực 24/24h tư vấn, khám bệnh miễn phí qua điện thoại hoặc video call (gọi video) cho bệnh nhân.
Trước đó, chỉ trong 2 ngày, VNPT c̣n thiết lập tổng đài cấp cứu 115 dă chiến tại Công viên phần mềm Quang Trung. Đây là thành phần không thể tách rời thuộc Hệ thống tổng đài khẩn cấp liên thông 113 - 114 - 115 phục vụ công tác cứu nạn cứu hộ, pḥng chống thiên tai tại TP.HCM. Hệ thống sẽ tiếp tục được mở rộng các tính năng phục vụ quá tŕnh tiếp nhận, xử lư của các đơn vị.
Thời qian qua, VNPT c̣n cấp tốc thiết lập hệ thống Internet Wi-Fi tại 12 trạm chốt cửa ngơ TP.HCM khi thành phố này áp dụng Chỉ thị 16. Đây là hệ thống thứ 2 sau hệ thống Wi-Fi miễn phí tại 12 chốt khai báo y tế, giúp người dân tiết kiệm thời gian khai báo, hỗ trợ lực lượng chức năng kịp thời kiểm soát dịch bệnh.
C̣n với FPT, họ đă hợp tác với Bộ Y tế xây dựng và đưa trợ lư ảo nCov vào ứng dụng để tự động cung cấp thông tin và giải đáp mọi câu hỏi về dịch bệnh của người dân. Sau đó, trợ lư ảo của FPT c̣n được tích hợp vào tổng đài 1800.1119 để tự động gọi điện, tầm soát y tế người dân.
Đơn vị này cũng góp sức hoàn thiện hạ tầng CNTT tại Bệnh viện Dă chiến thu dung điều trị COVID-19 số 1, số 4, số 7, số 8, số 10, số 16 tại TP.HCM và Bệnh viện dă chiến Khu kư túc xá phía Tây Đà Nẵng.
Hệ thống Wi-Fi với 100 điểm phát cùng đường truyền băng thông lớn, hệ thống họp trực tuyến Onmeeting, dàn máy tính, máy in và các camera giám sát đă được FPT lắp đặt tại các bệnh viện chỉ trong 1 - 2 ngày triển khai.