PDA

View Full Version : Khách hàng và nhân viên cây xăng tranh căi dữ dội chuyện 'ăn gian'


nguoiduatinabc
10-09-2021, 04:09
Một đoạn clip được người đăng tải chia sẻ. 'Cây xăng đường Y Ngông không trả về số 0 đồng mà để nguyên 20.000 đồng rồi tiếp tục đổ cho khách hàng. Ban đầu khách hàng nhắc nhở rất đàng hoàng nhưng 2 nhân viên cây xăng đều có thái độ thách thức…'.

Đoạn clip khiến không ít người cho rằng, thái độ của 2 nhân viên cây xăng là không chuẩn mực. Đồng thời đề nghị cơ quan chức năng làm rơ có hay không hàng vi gian dối của nhân viên cây xăng như lời tố cáo của khách.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1889543&stc=1&d=1633752557

Theo ông Vũ Ngọc Anh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Đầu tư xuất nhập khẩu & Dịch vụ vận tải Minh Phương (TP.HCM) - quản lư cây xăng trên cho biết. Sau ông đă cho kiểm tra camera của cây xăng và khẳng định không có chuyện nhân viên cây xăng ăn gian của khách hàng.

Khi đổ xăng, nhân viên cây xăng đă bỏ c̣ vào trụ bơm và cắt số nhưng có người đăng tải thông tin không chính xác, ảnh hưởng đến doanh nghiệp nên ông đang tính nhờ công an vào cuộc làm rơ.

Ông Ngọc Anh cho biết lúc đó nhân viên có giải thích nhưng do khách hàng đang bức xúc nên tỏ ư không đồng t́nh.

Trong đoạn clip, nhân viên cây xăng nói với khách hàng rằng 'nếu quên th́ nhắc lại người ta', đồng nghĩa với việc đă đổ sai số xăng, ông Ngọc Anh cho rằng các nhân viên đổ xăng không nhanh nhẹn, thiếu nhạy bén và cách ứng xử dẫn đến 2 bên hiểu lầm.

Bà Hồ Thị Bắc - Kế toán Chi nhánh Công ty CP Đầu tư xuất nhập khẩu & Dịch vụ vận tải Minh Phương tại Đắk Lắk cho biết khách hàng yêu cầu đổ 55.000 đồng nhưng do trụ bơm nhạy, nếu bấm 1 lúc có thể ra số 555.000 đồng nên nhân viên chọn cách bấm 3 lần là 20.000 đồng, 20.000 đồng, 15.000 đồng. Từ đó, khách hàng thấy có số 20.000 đồng nên hiểu lầm là ăn gian.

Bà Bắc cho biết thêm đă liên lạc và giải thích cho khách hàng về việc không có chuyện ăn gian. Bà cũng đă xin lỗi về cách ứng xử chưa chuẩn mực của nhân viên đổ xăng.