PDA

View Full Version : Đang bên nhau trên băi biển, cặp t́nh nhân ngớ người sau khi ngửi thấy mùi hôi nồng nặc


therealrtz
10-30-2021, 08:20
Thứ cặp đôi này t́m thấy cũng có nguy cơ phát nổ.

Khi đang đi dạo trên băi biển Cape Town ở Nam Phi, người đàn ông trong câu chuyện này đă ngửi thấy một mùi hôi nồng nặc.

V́ ṭ ṃ nên anh và bạn gái đă lần t́m thử xem thứ mùi khó ngửi ấy phát ra từ đâu. Và sau khi đi được một quăng để t́m kiếm, cả hai đă ngớ người v́ thứ nh́n thấy: một xác động vật khổng lồ.

Do không biết đó là xác của sinh vật nào và có gây ảnh hưởng ǵ hay không, người đàn ông đă gọi điện để thông báo với chính quyền địa phương về sự việc này.

Rất nhanh sau đó, một đội xử lư đă mang theo các dụng cụ cần thiết để di chuyển xác chết khổng lồ kia rời khỏi hiện trường.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1907596&stc=1&d=1635582032
Ảnh: Nguồn Sina.

Đi cùng họ c̣n có một vài chuyên gia về sinh vật biển. Và sau khi đánh giá qua thi thể nói trên, họ đă xác định đây là xác của một con cá voi.

Thế nhưng do các thiết bị phục vụ nghiên cứu ở hiện trường có hạn nên họ cũng chưa thể xác định được nguyên nhân dẫn tới cái chết của con cá xấu số ấy là ǵ.

Sau đó, cái xác khổng lồ nói trên đă được gửi tới trung tâm nghiên cứu động vật ở địa phương để tiến hành kiểm tra và xử lư.

Trên thực tế, quá tŕnh phân hủy xác một con cá voi có thể kéo dài tới tận... 3 thập kỷ! Thậm chí trong một vài trường hợp, thi thể của chúng c̣n có khả năng phát nổ. V́ vậy, việc xử lư xác cá voi một cách hợp lư là điều cần thiết để đảm bảo an toàn.

VietBF @ Sưu tầm