PDA

View Full Version : Người đẹp dùng mỹ nhân kế, giúp mẹ thoát khỏi cảnh tù tội, clip hiện trường gây sốc


Cupcake01
10-31-2021, 05:18
Một pha dùng "mỹ nhân kế" để cướp ngục thời hiện đại đây chăng?

Một vụ việc "thật như đùa" mới đây đã khiến dư luận Colombia cũng như thế giới phải chú ý và nó cũng làm nhiều người liên tưởng đến cảnh "cướp pháp trường" cứu phạm nhân trong các bộ phim cổ trang của Trung Quốc khi xưa.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1908067&stc=1&d=1635657460

Được biết, Aída Victoria Merlano, 21 tuổi, tới từ Colombia là người mẫu Instagram nổi tiếng trên mạng xã hội, thường xuyên khoe những bức ảnh phô bày vẻ quyến rũ tuổi thanh xuân của cô. Và có lẽ ý thức được vẻ trẻ trung, xinh đẹp nổi bật của mình nên Merlano được cho đã nghĩ ra 1 kế hoạch vô cùng táo bạo: Đó là dùng mỹ nhân kế đánh lạc hướng lính canh để cứu mẹ khỏi cảnh tù tội.

Được biết, mẹ của Merlano là cựu chính trị gia Aída Merlano Rebolledo, 40 tuổi. Vào năm 2019, khi đó bà Rebolledo 38 tuổi là 1 nghị sĩ, nhưng đã bị phát hiện tội tham nhũng, gian lận và sở hữu vũ khí trái phép.

Chính vì thế, chỉ trong vòng 6 tháng sau khi thắng cử, bà Rebolledo đã bị kết án 15 năm tù giam. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tuần ngồi tù thì bà đã trốn thoát khỏi nhà tù trong 1 kế hoạch nghe như 1 trò đùa, đó là nhờ con gái làm lính canh phân tâm.

Cuối cùng, vào tháng 10/2019, phi vụ "cướp ngục" này đã được thực hiện. Sở dĩ kế hoạch này có thể thực hiện là vì bà Rebolledo đã có 1 buổi hẹn với nha sĩ. Một lính canh và 1 tài xế đã đưa bà Rebolledo đến văn phòng nha sĩ ở bên ngoài nhà tù. Nhưng khi vào gặp nha sĩ, bà được phép đi 1 mình.

Các bằng chứng cho thấy bà Rebolledo đã ở 1 mình trong phòng khám. Hình ảnh từ camera cho thấy bà Rebolledo đã trèo xuống đất từ cửa sổ dùng 1 sợi dây màu đỏ trước sự kinh ngạc của những người có mặt tại đó. Sau đó, bà Rebolledo đã trèo lên phía sau 1 chiếc xe máy mà tài xế trước đó đã đóng giả làm người giao hàng và chạy trốn khỏi hiện trường.

Cuối cùng, vào tháng 1/2020, tức là vài tháng sau đó, bà Rebolledo đã bị bắt ở Venezuela.

Chính quyền đã nghi ngờ con gái bà Rebolledo và nha sĩ Javier Cely Barajas là đồng phạm của vụ đào tẩu này, và đã buộc tội họ vào tháng 2/2020.

Người đẹp dùng mỹ nhân kế, giúp mẹ là cựu chính trị gia thoát khỏi cảnh ngục tù, clip hiện trường gây sốc

Tuy nhiên, Merlano đã được thả tự do vì nộp tiền bảo lãnh và thường xuyên khoe những bức ảnh hấp dẫn của mình trên trang Instagram cá nhân với 2,5 triệu người theo dõi.

Bên cạnh đó, Merlano thậm chí còn nhanh chóng lợi dụng tình thế để trở nên nổi tiếng. Gần 1 tháng sau, cô đã xuất hiện trên bìa 1 tấm tạp chí trong tình trạng mát mẻ, tay bị còng với dòng chữ: "Con gái của nữ nghị sĩ bỏ trốn thú nhận".

Trong phiên xét xử diễn ra vào tuần này, cả Merlano và Barajas đều cho rằng mình vô tội, nhưng nếu bị kết án là có tội thì họ sẽ phải ngồi tù trong nhiều năm.

Cô người mẫu Instagram trẻ tuổi này từng nói trong 1 video đăng trên Instagram rằng: "Dù hôm nào thức dậy cũng biết rằng tôi có thể phải ngồi tù trong 21 năm, nhưng tôi luôn thấy vui vì hạnh phúc hay không là do mình quyết định. Hãy hạnh phúc ngay hôm nay vì bạn chẳng thể biết ngày mai chuyện gì sẽ xảy đến".

VietBF @ Sưu tầm