nguoiduatinabc
11-18-2021, 23:50
Dân mạng đă chia sẻ một bài đăng "bóc phốt" của cô gái có tên viết tắt là P. hiện đang gây băo trên Internet.
Nguyên nhân xuất phát từ việc P. đi ăn ở một nhà hàng thịt nướng nổi tiếng tại Hà Nội và bị mất cắp chiếc xe SH trị giá 100 triệu.
Điều đáng nói là nhà hàng không nhận trách nhiệm mà đổ lỗi đây là sự cố do khách hàng gây ra (theo lời kể của P.).
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1925527&stc=1&d=1637279393
Hiện tại bài viết đang nhận về vô số phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, fanpage của nhà hàng cũng đang "ăn băo" 1 sao và lọt top xu hướng t́m kiếm trên Facebook.
Cụ thể, cô gái tên P. đă chia sẻ sự thất vọng của ḿnh với dịch vụ trông xe của nhà hàng Hàn Quốc như sau:
"Hôm 30/10 ḿnh có tới ăn tại nhà hàng Quầy hàng thịt S. địa chỉ Lô xxx Trần Văn Lai, KĐT Mỹ Đ́nh, Mễ Tŕ.
Sau 1 tiếng ăn và thanh toán xong xuôi ḿnh xuống tầng 1 th́ phát hiện chiếc xe của ḿnh bốc hơi luôn (xe ḿnh mất là Sh150i năm 2020)
Ngay sau đó ḿnh có nhờ bên nhà hàng báo công an và cùng lên làm việc để khai báo lại sự việc với hy vọng t́m lại được xe.
Sau gần 1 tuần chờ đợi và tham khảo thông tin từ phía bên công an thấy vô vọng trong việc t́m lại xe th́ ḿnh có ngỏ ư muốn nhà hàng cùng hỗ trợ tổn thất này.
Th́ phía bên nhà hàng 1 mực đổ lỗi về phía ḿnh và nhà hàng không có nghĩa vụ trông xe và đền bù xe KH bị mất. Lúc đầu ông chủ và quản lư nói ḿnh phải tự trông xe để dưới tầng 1 trong khi nhân viên nhà hàng hướng dẫn ḿnh ngồi ăn trên tầng 3 sau lại kiếm cớ nói ḿnh cố t́nh vứt xe trước cửa, thông đồng với ăn trộm để lấy xe (Khúc này ḿnh cũng cạn lời thực sự).
Trước giờ ḿnh tới ăn quán vẫn có bảo vệ nên khi đi vào ḿnh vẫn để xe ngay cửa quán, cạnh những xe máy khác đang đỗ ở đó và khi vào có hỏi bạn nhân viên là ḿnh đỗ xe ở ngoài cửa nhé th́ được trả lời là “Vâng ạ. Ac lên tầng 3 nhé”.
Quán cũng không hề thông báo tới khách hàng là hiện tại sau dịch không có bảo vệ hay dán thông báo khách phải tự bảo quản tài sản.
Từ đầu đến cuối chưa lần nào ông chủ ra ngồi nói chuyện thẳng thắn với ḿnh mà chỉ ngồi trong quầy hất cằm ngồi nói với ra thông qua nhân viên, lần nào tới dù đă hẹn trước ḿnh cũng phải ngồi chờ ít nhất 1-2 tiếng. Khi th́ chờ ông chủ ăn cơm, chờ ông tiếp bạn trên tầng, cảm giác như ḿnh đang đi cầu xin chứ không phải thoả thuận với nhau.
Sau hơn 2 tuần chờ đợi th́ ông chủ nhà hàng nhất quyết chỉ hỗ trợ ḿnh với số tiền là 10 triệu đồng với lư do mất xe là do KH - đỉnh điểm của việc coi thường KH là phía bên nhà hàng nói tiền hỗ trợ này là tùy tâm nhà hàng, KH không được quyền đ̣i hỏi giống như việc khi “gặp ăn xin ngoài đường cho 1-200k cũng là cho, bên ḿnh mất xe khi ăn tại nhà hàng th́ không được quyền đ̣i hỏi”
Sau cùng v́ không muốn đôi co nhiều và mất thời gian thêm nữa, ḿnh đă đồng ư nhận số tiền 10tr đồng và ủng hộ thẳng vào quỹ pḥng chống covid của Việt Nam.
Qua sự việc này ḿnh muốn cảnh báo tới mn khi tới ăn tại bất cứ đâu cũng nên cẩn thận hỏi có nhà hàng có bảo vệ không, lấy vé xe cẩn thận để nhỡ nhàng vấn đề ǵ cũng sẽ là bằng chứng pháp lư về trách nhiệm trông giữ xe của nhà hàng để tránh gặp phải trường hợp mất tiền mất của mà c̣n phải mang bực vào người như ḿnh.
Kính hội!
Share cho ae biết mà cẩn thận".
Sau khi bài đăng được chia sẻ rộng răi trên MXH, nhiều netizen đă không khỏi bức xúc trước cách hành xử của nhà hàng. Trên fanpage chính thức, cư dân mạng đă vào thẳng tay rate 1 sao và để lại hàng loạt b́nh luận yêu cầu phía nhà hàng phải bồi thường cho P. cho đúng nguyên tắc.
Nguyên nhân xuất phát từ việc P. đi ăn ở một nhà hàng thịt nướng nổi tiếng tại Hà Nội và bị mất cắp chiếc xe SH trị giá 100 triệu.
Điều đáng nói là nhà hàng không nhận trách nhiệm mà đổ lỗi đây là sự cố do khách hàng gây ra (theo lời kể của P.).
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1925527&stc=1&d=1637279393
Hiện tại bài viết đang nhận về vô số phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, fanpage của nhà hàng cũng đang "ăn băo" 1 sao và lọt top xu hướng t́m kiếm trên Facebook.
Cụ thể, cô gái tên P. đă chia sẻ sự thất vọng của ḿnh với dịch vụ trông xe của nhà hàng Hàn Quốc như sau:
"Hôm 30/10 ḿnh có tới ăn tại nhà hàng Quầy hàng thịt S. địa chỉ Lô xxx Trần Văn Lai, KĐT Mỹ Đ́nh, Mễ Tŕ.
Sau 1 tiếng ăn và thanh toán xong xuôi ḿnh xuống tầng 1 th́ phát hiện chiếc xe của ḿnh bốc hơi luôn (xe ḿnh mất là Sh150i năm 2020)
Ngay sau đó ḿnh có nhờ bên nhà hàng báo công an và cùng lên làm việc để khai báo lại sự việc với hy vọng t́m lại được xe.
Sau gần 1 tuần chờ đợi và tham khảo thông tin từ phía bên công an thấy vô vọng trong việc t́m lại xe th́ ḿnh có ngỏ ư muốn nhà hàng cùng hỗ trợ tổn thất này.
Th́ phía bên nhà hàng 1 mực đổ lỗi về phía ḿnh và nhà hàng không có nghĩa vụ trông xe và đền bù xe KH bị mất. Lúc đầu ông chủ và quản lư nói ḿnh phải tự trông xe để dưới tầng 1 trong khi nhân viên nhà hàng hướng dẫn ḿnh ngồi ăn trên tầng 3 sau lại kiếm cớ nói ḿnh cố t́nh vứt xe trước cửa, thông đồng với ăn trộm để lấy xe (Khúc này ḿnh cũng cạn lời thực sự).
Trước giờ ḿnh tới ăn quán vẫn có bảo vệ nên khi đi vào ḿnh vẫn để xe ngay cửa quán, cạnh những xe máy khác đang đỗ ở đó và khi vào có hỏi bạn nhân viên là ḿnh đỗ xe ở ngoài cửa nhé th́ được trả lời là “Vâng ạ. Ac lên tầng 3 nhé”.
Quán cũng không hề thông báo tới khách hàng là hiện tại sau dịch không có bảo vệ hay dán thông báo khách phải tự bảo quản tài sản.
Từ đầu đến cuối chưa lần nào ông chủ ra ngồi nói chuyện thẳng thắn với ḿnh mà chỉ ngồi trong quầy hất cằm ngồi nói với ra thông qua nhân viên, lần nào tới dù đă hẹn trước ḿnh cũng phải ngồi chờ ít nhất 1-2 tiếng. Khi th́ chờ ông chủ ăn cơm, chờ ông tiếp bạn trên tầng, cảm giác như ḿnh đang đi cầu xin chứ không phải thoả thuận với nhau.
Sau hơn 2 tuần chờ đợi th́ ông chủ nhà hàng nhất quyết chỉ hỗ trợ ḿnh với số tiền là 10 triệu đồng với lư do mất xe là do KH - đỉnh điểm của việc coi thường KH là phía bên nhà hàng nói tiền hỗ trợ này là tùy tâm nhà hàng, KH không được quyền đ̣i hỏi giống như việc khi “gặp ăn xin ngoài đường cho 1-200k cũng là cho, bên ḿnh mất xe khi ăn tại nhà hàng th́ không được quyền đ̣i hỏi”
Sau cùng v́ không muốn đôi co nhiều và mất thời gian thêm nữa, ḿnh đă đồng ư nhận số tiền 10tr đồng và ủng hộ thẳng vào quỹ pḥng chống covid của Việt Nam.
Qua sự việc này ḿnh muốn cảnh báo tới mn khi tới ăn tại bất cứ đâu cũng nên cẩn thận hỏi có nhà hàng có bảo vệ không, lấy vé xe cẩn thận để nhỡ nhàng vấn đề ǵ cũng sẽ là bằng chứng pháp lư về trách nhiệm trông giữ xe của nhà hàng để tránh gặp phải trường hợp mất tiền mất của mà c̣n phải mang bực vào người như ḿnh.
Kính hội!
Share cho ae biết mà cẩn thận".
Sau khi bài đăng được chia sẻ rộng răi trên MXH, nhiều netizen đă không khỏi bức xúc trước cách hành xử của nhà hàng. Trên fanpage chính thức, cư dân mạng đă vào thẳng tay rate 1 sao và để lại hàng loạt b́nh luận yêu cầu phía nhà hàng phải bồi thường cho P. cho đúng nguyên tắc.