PDA

View Full Version : Nữ nhân viên khách sạn người Việt chia sẻ khung cảnh pḥng ở sau khi khách rời đi khiến dân t́nh kinh hăi


nguoiduatinabc
11-24-2021, 14:13
Ai làm dịch vụ cũng phải xác định "khách hàng là thượng đế", tức là khách hàng dù có khó tính, khó chiều thế nào cũng phải cố gắng làm hài ḷng. Nhưng sự thực th́ trong vài trường hợp, người ta cũng không thể chấp nhận nổi các "thượng đế" này. Điển h́nh như t́nh huống dưới đây.

Theo đoạn clip được dân t́nh bàn tán xôn xao, một cô gái người Việt đang làm nhân viên khách sạn tại Nhật Bản đă chia sẻ lại cảnh tượng căn pḥng sau khi khách thuê mà cô phải dọn. Bên trong, rác rưởi rải khắp nơi, từ bàn cho đến sàn nhà hay cả giường, nhà tắm... Dù là nhân viên, người đă quen với công việc này nhưng cô gái vẫn có vẻ khá sững sờ...

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1930706&stc=1&d=1637763206

Rất nhiều người đă chia sẻ sự đồng cảm với cô gái sau khi xem xong clip này. Không chỉ là những người cùng làm công việc tương tự mà cả những người đứng ở vị trí khách hàng:

- Bày th́ cũng vừa vừa phải phải thôi chứ? Khách hàng là thượng đế nghĩa là muốn làm ǵ cũng được sao?

- May cho tôi, 5 năm đi làm chưa gặp phải cảnh này. Chia buồn với bạn.

- Ḿnh dù là khách đi du lịch cũng sẽ cố gắng để mọi thứ gọn lại chút xíu chứ bày như này cũng xin là bó tay đấy ạ.

- Thật khó tưởng tượng là người ta có thể bày được đến mức này ấy...

- Đi chơi hay du lịch th́ nhớ có ư thức chút xíu đi mọi người ơi...

Bên cạnh đó, vẫn có những ư kiến nói rằng dù vị khách thuê pḥng này có bày bừa thật nhưng dọn dẹp là nghĩa vụ của khách sạn, v́ thế cũng khó trách. Việc cô gái chia sẻ h́nh ảnh lên thế này nếu vô t́nh để khách hàng đó biết sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến khách sạn.