PDA

View Full Version : Blackpink và aespa càn quét năm thứ hạng đầu của BXH danh tiếng thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ tháng 12


Hanna
12-20-2021, 05:22
Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đă tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng này cho các thành viên nhóm nhạc nữ cá nhân!
Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích mức độ tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và nhận thức cộng đồng của 579 thành viên nhóm nhạc nữ, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 19 tháng 11 đến ngày 18 tháng 12.

Một lần nữa, BLACKPINK và aespa lại càn quét năm vị trí đầu của danh sách tháng này, trong đó Jennie của BLACKPINK vươn lên dẫn đầu với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.652.950. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của cô ấy bao gồm “BLACKPINK The Movie ”, “Netflix” và “YouTube”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của cô ấy bao gồm “sang trọng”, “phát hành” và “gợi cảm”. Phân tích tích cực-tiêu cực của Jennie cũng cho thấy số phản ứng tích cực là 80,72%.

Winter của aespa chiếm vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số uy tín thương hiệu trong tháng 12 là 2.290.901.


Trong khi đó, Lisa của BLACKPINK đă leo lên vị trí thứ ba trong danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2,002,939.


Karina của aespa đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.839.499 và Jisoo của BLACKPINK giữ vững vị trí thứ năm với tổng số điểm là 1.627.479 cho tháng 12.