nguoiduatinabc
12-28-2021, 11:25
Một trong những drama được quan tâm nhất nhiều ngày nay chính là việc tiệm bánh ḿ Phượng "khét tiếng" ở Hội An bị khách bóc phốt trên mạng xă hội.
Cụ thể trong bài viết trên Facebook cá nhân, vị khách nữ tên U.P kể rằng ḿnh phải đứng xếp hàng khá lâu th́ mới tới lượt mua.
Khi nhắc nhân viên làm 5 ổ bánh ḿ, du khách này kể sau khi nghe giọng TP.HCM của ḿnh, nhân viên trong tiệm "khẽ ngưng nhịp đũa rồi im lặng không trả lời".
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1961442&stc=1&d=1640690749
Chưa dừng lại ở đó, chị U.P c̣n nói mặc dù ḿnh đến trước nhưng các vị khách xếp hàng sau lại lần lượt vào lấy bánh trước. Đáng nói hơn, vị khách nữ này c̣n tố nhân viên quán "xấc xược, hách dịch, liếc lườm với khách". Chị này nghĩ nhân viên có thái độ như vậy do "chị nói giọng miền Nam…". Thậm chí, tài khoản U.P c̣n cho rằng nhân viên tiệm bánh ḿ Phượng phát ra lời văng tục, tự ư tăng giá bánh ḿ từ 15k lên 30k để bán cho chị.
Bài đăng của tài khoản Facebook này ngay lập tức được truyền tay nhau chóng mặt trên mạng xă hội, thu hút gần 7k lượt tương tác, 3,6k b́nh luận và 1,4k lượt chia sẻ. Dưới phần b́nh luận, có khá nhiều ư kiến trái chiều được để lại kêu gọi tẩy chay tiệm bánh ḿ Phượng. Số khác th́ quay ngược sang "công kích" người đăng bài v́ nhiều lư do.
Trưa ngày 27/12, tài khoản Facebook của chủ tiệm bánh ḿ Phượng đă có bài đăng khá dài chia sẻ về những lùm xùm vừa qua của tiệm ḿnh. Theo đó, bà chủ đă cảm thấy rất sốc sau khi đọc bài viết bóc phốt quán ḿnh trên Facebook, đồng thời khẳng định 35 năm kinh doanh chưa bao giờ gặp trường hợp này.
Bà cũng cho rằng sự việc hôm đó đơn giản là thiếu sót của nhân viên do không quan sát người tới trước, tới sau. Đáng nói hơn, bà Phượng c̣n bảo v́ sự hiểu lầm đó mà "một bạn trẻ cảm thấy bức xúc, bốc đồng rồi viết bài đăng".
Cụ thể trong bài viết trên Facebook cá nhân, vị khách nữ tên U.P kể rằng ḿnh phải đứng xếp hàng khá lâu th́ mới tới lượt mua.
Khi nhắc nhân viên làm 5 ổ bánh ḿ, du khách này kể sau khi nghe giọng TP.HCM của ḿnh, nhân viên trong tiệm "khẽ ngưng nhịp đũa rồi im lặng không trả lời".
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1961442&stc=1&d=1640690749
Chưa dừng lại ở đó, chị U.P c̣n nói mặc dù ḿnh đến trước nhưng các vị khách xếp hàng sau lại lần lượt vào lấy bánh trước. Đáng nói hơn, vị khách nữ này c̣n tố nhân viên quán "xấc xược, hách dịch, liếc lườm với khách". Chị này nghĩ nhân viên có thái độ như vậy do "chị nói giọng miền Nam…". Thậm chí, tài khoản U.P c̣n cho rằng nhân viên tiệm bánh ḿ Phượng phát ra lời văng tục, tự ư tăng giá bánh ḿ từ 15k lên 30k để bán cho chị.
Bài đăng của tài khoản Facebook này ngay lập tức được truyền tay nhau chóng mặt trên mạng xă hội, thu hút gần 7k lượt tương tác, 3,6k b́nh luận và 1,4k lượt chia sẻ. Dưới phần b́nh luận, có khá nhiều ư kiến trái chiều được để lại kêu gọi tẩy chay tiệm bánh ḿ Phượng. Số khác th́ quay ngược sang "công kích" người đăng bài v́ nhiều lư do.
Trưa ngày 27/12, tài khoản Facebook của chủ tiệm bánh ḿ Phượng đă có bài đăng khá dài chia sẻ về những lùm xùm vừa qua của tiệm ḿnh. Theo đó, bà chủ đă cảm thấy rất sốc sau khi đọc bài viết bóc phốt quán ḿnh trên Facebook, đồng thời khẳng định 35 năm kinh doanh chưa bao giờ gặp trường hợp này.
Bà cũng cho rằng sự việc hôm đó đơn giản là thiếu sót của nhân viên do không quan sát người tới trước, tới sau. Đáng nói hơn, bà Phượng c̣n bảo v́ sự hiểu lầm đó mà "một bạn trẻ cảm thấy bức xúc, bốc đồng rồi viết bài đăng".