PDA

View Full Version : Hiệp Gà bất ngờ chửi bà Phương Hằng là “con điên” khiến dân t́nh sốc nặng


Cupcake01
01-01-2022, 14:03
Mới đây, Hiệp Gà có bài đăng gây chú ư trên trang cá nhân. Anh đăng ảnh chân dung nữ đại gia nổi tiếng ở B́nh Dương và đính kèm từ ngữ gây sốc: “Con điên”.

Hành động của nam diễn viên hài khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng. Dưới phần b́nh luận, Hiệp Gà bấm “like” cho tất cả những b́nh luận chê bai, công kích nữ đại gia này.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hiệp Gà gây sốc khi đăng ảnh nữ đại gia và dành cho những từ ngữ khó nghe.

Trước đó, vào đầu tháng 6/2021, nam diễn viên từng chia sẻ một đoạn clip khóc lóc của CEO sinh năm 1971. Anh đính kèm những từ ngữ gây sốc. Thời điểm ấy, nam diễn viên từng vấp phải không ít chỉ trích từ cư dân mạng v́ phát ngôn “tục tĩu”, “kỳ cục”… Tuy nhiên có vẻ Hiệp Gà không mấy quan tâm, và cho tới hiện tại dường như vẫn chưa “vừa mắt” với nữ đại gia này.

Hiệp Gà tên thật là Dương Đức Hiệp, sinh năm 1977. Anh là một trong những diễn viên được nhiều khán giả yêu mến qua những chương tŕnh như: Gặp nhau cuối tuần , Gala cười , Táo quân … Hiện nay, Hiệp Gà vẫn xuất hiện trong một số phim hài được phát hành trên YouTube.

Nam diễn viên trải qua ba cuộc hôn nhân đầy thăng trầm và sóng gió. Anh kết hôn với người vợ đầu tiên vào năm 2003. Người vợ đầu của anh tên Thanh Quư, là một người thợ cắt tóc. Trong thời gian nam diễn viên vướng vào ṿng lao lư, vợ cũ đă một ḿnh nuôi dưỡng con gái, ở bên động viên, chăm sóc anh. Tuy nhiên, cả hai quyết định ly hôn vào năm 2009 khi Hiệp Gà vừa mới ra tù.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1966389&stc=1&d=1641045756

Sau đó, Hiệp Gà cưới vợ hai có tên Thu Trang. Anh từng dành nhiều lời khen có cánh cho vợ hai, khẳng định Thu Trang là người hiểu ḿnh nhất. Tuy nhiên, t́nh yêu này cũng chỉ kéo dài được một năm.

Năm 2016, Hiệp Gà kết hôn với Diệu Thúy. Trong đám cưới, anh khóc và khẳng định cô là mối t́nh cuối cùng của ḿnh. Tuy nhiên, cả hai ly hôn vào năm 2020 do nhiều xích mích cả về chuyện tiền bạc. Sau ly hôn, anh đón hai con – Hân Huyền là con gái lớn với người vợ đầu và bé Đông Hải – con trai chung với vợ ba về nuôi.

Trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân, Hiệp Gà giờ đây chỉ tập trung vào sự nghiệp và chăm lo cho con cái. Trong một bài chia sẻ với VietNamNet mới đây, Hiệp gà cho biết: “2 năm nay tôi là ông bố đơn thân đúng nghĩa. Chia sẻ thật là bạn bè xung quanh cũng có nhiều bà mẹ đơn thân có ư định khá tốt, muốn tiến xa hơn nhưng tôi không c̣n như xưa nữa. Trước tôi nuông chiều cảm xúc, yêu không lư trí nhưng giờ tôi quyết tâm gạt bỏ chuyện yêu đương sang một bên, chỉ công việc và gia đ́nh”.

Dịch bệnh khiến nhiều nghệ sĩ rơi vào t́nh trạng ế show nhưng mỗi khi có show, Hiệp gà đều nhận để có thêm chi phí trang trải việc học hành của con. Anh bộc bạch, sau những lùm xùm về chuyện t́nh cảm, Hiệp gà của hiện tại đă không c̣n vồn vă và quyết liệt hơn thua nữa.

Anh chọn sống an yên bên hai con và mẹ già, chăm chỉ làm ăn để lo cho mẹ và các con: ” Tôi ngộ ra rằng, trước kia ḿnh đă cả nể quá, cả nể với bạn bè, rủ đi đâu cũng đi chẳng quan tâm tới mẹ, giờ tôi thấy có lỗi với mẹ quá. Tôi giờ đă khác, cuộc sống của tôi rất thảnh thơi, hạnh phúc. Thời điểm hoàng kim tôi không quan tâm đến tài chính nên lúc này cũng vẫn thế”.

Cách đây không lâu, Hiệp Gà gây chú ư khi đăng ảnh thân mật bên cô gái lạ mặt. Theo đó, cả hai cùng tham gia một bữa tiệc, nam diễn viên thoải mái ôm ấp đối phương chụp h́nh.

Đáng chú ư, ngôi sao gốc Hưng Yên c̣n “thả thính” cô gái xinh đẹp: ” Yêu anh đi nhé”. Dưới phần b́nh luận, một số bạn bè, khán giả khen Hiệp Gà và cô gái “đẹp đôi”, thậm chí dự đoán “lại chuẩn bị có cỗ”. Tuy nhiên, đó chỉ là những phán đoán một chiều. Cũng không ngoại trừ trường hợp cô gái sánh đôi Hiệp Hà là một người bạn, người em thân thiết, nên cả hai thoải mái ôm ấp chụp h́nh. Hiện diễn viên hài U50 vẫn chưa có chia sẻ ǵ thêm sau loạt ảnh thu hút sự chú ư.

VietBF @ Sưu tầm

thuyson
01-01-2022, 16:21
ĐÚNG 5/5.nó điên nặng lắm .