PDA

View Full Version : Trịnh Thăng Bình ôm mẹ khóc


nguoiduatinabc
01-09-2022, 03:42
Trong The First Show Trịnh Thăng Bình – 10 năm cùng em của ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã diễn ra tại TP.HCM.

Ngoài khán giả hâm mộ, nhiều nghệ sĩ cũng đã đến thưởng thức chương trình của nam ca sĩ.

Mở màn show, Trịnh Thăng Bình chào khán giả bằng hit "Tâm sự tuổi 30". Vừa dứt phần biểu diễn, Trịnh Thăng Bình đã bật khóc vì xúc động và phải mất vài phút bình tĩnh lại, anh mới có thể bày tỏ: "Đây là sân khấu mà tôi đã mong muốn thực hiện từ lâu.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1973435&stc=1&d=1641699768

Không phải quá dữ dội hoành tráng gì, quan trọng là nó rất ý nghĩa với tôi. Bao nhiêu năm qua, tôi không đặt mục tiêu phải kiếm bao nhiêu tiền hay nổi tiếng như thế nào.

Tôi chỉ tâm niệm phải viết nhạc làm sao để 10 năm sau mình hát lại ca khúc của mình mọi người vẫn yêu thích nó, vẫn đồng cảm với nó. Cột mốc 10 năm lần này có kha khá ca khúc như vậy. Nên tôi xúc động vì phần nào mình đã làm được điều đó".

Hơn 2 tiếng đồng hồ, trên sân khấu được trang trí một công viên với những bông cỏ lau lãng mạn, Trịnh Thăng Bình đã hát live cùng ban nhạc gần 20 ca khúc gắn liền với tên tuổi.

Ở mỗi phần thể hiện, anh dành thời gian chia sẻ về hoàn cảnh sáng tác và thừa nhận có nhiều ca khúc dựa trên câu chuyện tình cảm của chính anh.

Liveshow lần này cũng là lần đầu tiên Trịnh Thăng Bình mở lòng nói những cảm xúc riêng tư, trong không gian khá thân mật và gần gũi với khán giả. Anh còn song ca ăn ý cùng tình cũ Liz Kim Cương hai ca khúc "Ai đằng sau lưng em" và "Khác biệt to lớn".

Sự xuất hiện của Liz Kim Cương trong liveshow Trịnh Thăng Bình một lần nữa khẳng định mối quan hệ tri kỷ tốt đẹp sau khi hai người công bố chia tay.

Như đã hẹn, liveshow cũng là sân khấu debut của ca khúc "Chuyện chúng ta". Sáng tác mới nhất của giọng ca 8x được khán giả hưởng ứng nồng nhiệt.

Một tiết mục đặc biệt trong show được được Trịnh Thăng Bình tự đùa là "hát dở nhất" đó là phần thể hiện ca khúc "Vì mẹ con ngoan".

Anh gần như không thể hát gì vì quá nghẹn ngào và xúc động. Trịnh Thăng Bình cho biết khi quyết định đi theo con đường âm nhạc, không có ai ủng hộ anh, trừ mẹ. Vì vậy để có một Trịnh Thăng Bình như ngày hôm nay, là công lao rất lớn của mẹ anh.