nguoiduatinabc
01-16-2022, 23:36
Một người thanh niên khoảng 20 tuổi. Cuối cùng cũng bị buộc ra khỏi pḥng vào ngày 9-1. Sau khi liên tục từ chối không cho nhân viên khách sạn vào dọn pḥng.
Sau khi bị khách sạn dọa buộc trả thêm phí, anh ta mới đồng ư cho nhân viên vào pḥng. Khi bước vào, họ được "chào đón" bởi 1 núi rác gồm hộp đồ ăn, chai nước và giấy vệ sinh vứt khắp nơi. Một nhân viên vệ sinh thậm chí c̣n nôn mửa v́ mùi hôi thối bốc ra từ căn pḥng.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1981035&stc=1&d=1642376178
Khách sạn nói với các phóng viên rằng vị khách trẻ đă không rời khỏi pḥng trong hơn 1 tháng qua để chơi game. Anh ta chỉ gọi đồ ăn giao tận nơi và yêu cầu khách sạn cung cấp 2 chai nước mỗi ngày.
"Mỗi khi chúng tôi đưa nước lên pḥng, anh ta chỉ mở hé cửa để nhận rồi đóng lại ngay" - quản lư khách sạn cho biết. Bà cũng nói rằng số tiền đặt pḥng, khoảng 100 đến 200 nhân dân tệ, không đủ để bù đắp chi phí thiệt hại mà vị khách kia gây ra.
"Chúng tôi lo rằng khách sẽ gặp chuyện ǵ đó nếu ở trong pḥng quá lâu. Vị khách đó đă xin lỗi v́ gây rắc rối. Anh ta có vẻ b́nh thường nên chúng tôi không nghĩ đến chuyện gọi cảnh sát. Chúng tôi cũng nói với anh ta rằng anh ta phải cho phép nhân viên vào dọn pḥng, nếu không anh ta phải trả phí bồi thường" - quản lư khách sạn nói thêm.
Sau đó, thanh niên trên đă được chuyển đến 1 pḥng khác trong khách sạn.
Sau khi bị khách sạn dọa buộc trả thêm phí, anh ta mới đồng ư cho nhân viên vào pḥng. Khi bước vào, họ được "chào đón" bởi 1 núi rác gồm hộp đồ ăn, chai nước và giấy vệ sinh vứt khắp nơi. Một nhân viên vệ sinh thậm chí c̣n nôn mửa v́ mùi hôi thối bốc ra từ căn pḥng.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1981035&stc=1&d=1642376178
Khách sạn nói với các phóng viên rằng vị khách trẻ đă không rời khỏi pḥng trong hơn 1 tháng qua để chơi game. Anh ta chỉ gọi đồ ăn giao tận nơi và yêu cầu khách sạn cung cấp 2 chai nước mỗi ngày.
"Mỗi khi chúng tôi đưa nước lên pḥng, anh ta chỉ mở hé cửa để nhận rồi đóng lại ngay" - quản lư khách sạn cho biết. Bà cũng nói rằng số tiền đặt pḥng, khoảng 100 đến 200 nhân dân tệ, không đủ để bù đắp chi phí thiệt hại mà vị khách kia gây ra.
"Chúng tôi lo rằng khách sẽ gặp chuyện ǵ đó nếu ở trong pḥng quá lâu. Vị khách đó đă xin lỗi v́ gây rắc rối. Anh ta có vẻ b́nh thường nên chúng tôi không nghĩ đến chuyện gọi cảnh sát. Chúng tôi cũng nói với anh ta rằng anh ta phải cho phép nhân viên vào dọn pḥng, nếu không anh ta phải trả phí bồi thường" - quản lư khách sạn nói thêm.
Sau đó, thanh niên trên đă được chuyển đến 1 pḥng khác trong khách sạn.