Log in

View Full Version : Hí hửng đặt đồ trên mạng, chàng trai phát hiện được tặng “quà đính kèm” phát ớn


therealrtz
03-19-2022, 05:15
Những món quà tặng kèm luôn giúp thương hiệu lấy được thiện cảm của khách hàng nhưng trường hợp dưới đây có lẽ sẽ khiến không ít thượng đế phải “chạy mất dép”.

Vừa qua, chàng trai tên Tye Kirk (19 tuổi) đến từ Collingham, Nottinghamshire (Anh) đă có một pha mua hàng online ''hết hồn hết vía".

Để tặng bản thân, Tye đă quyết định mua một đôi bốt đen kiểu chunky hiệu Asos, một thương hiệu thời trang khá nổi tiếng của Anh. Tuy nhiên, khi gói hàng được giao, những ǵ mà Tye nhận được lại khiến anh không khỏi bàng hoàng.

Bên trong gói bưu kiện, không chỉ có đôi bốt anh đặt mà c̣n có thêm "quà đính kèm” những vật lạ khác bao gồm một chiếc quần lót của đàn ông kèm tờ giấy ăn đă qua sử dụng.

Sau khi đeo găng tay y tế để “khám phá” sự thật bên trong kiện hàng, Tye lại càng hăi hùng hơn khi nhận ra chiếc quần lót trong hộp thậm chí đă qua sử dụng và chưa được giặt sạch. Khổ chủ cũng cho biết chính đôi giày mà anh đă đặt cũng đă từng được sử dụng với những vết bẩn bám đầy ở phần đế.

Thất vọng toàn tập, Tye đă lập tức gửi khiếu nại tới trang web đặt hàng nhưng những ǵ mà anh được đền bù chỉ là một voucher quà tặng trị giá 100 bảng Anh (tương đương hơn 3 triệu VNĐ).

Không tin nổi cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của đơn vị bán lẻ, anh chàng này quyết định không nhận khoản đền bù và đăng bài bóc phốt lên mạng.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2025054&stc=1&d=1647666894
Chiếc quần lót nhăn nheo nằm một góc và tờ giấy không rơ đă được sử dụng làm ǵ

“Tôi rất tức giận, sao họ lại có thể để chuyện này xảy ra cơ chứ? Tôi thậm chí đă liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng nhưng họ nói rằng tôi sẽ chỉ nhận được tiền hoàn lại cho đôi giày. Việc này thật là không thể chấp nhận được!” - Tye chia sẻ.

Sau khi đăng tải bài viết lên mạng xă hội, câu chuyện của Tye nhận được rất nhiều lời đồng cảm từ mọi người. Hiện tại, mặc dù đă thông báo sự việc với bộ phận pháp lư của công ty nhưng h́nh ảnh của nhăn hàng trong mắt các vị khách của ḿnh cũng đă bị ảnh hưởng không nhỏ.

VietBF @ Sưu tầm