nguoiduatinabc
03-24-2022, 02:59
Đại diện Daikin cho biết. App Daikin Vietnam sẽ kết nối trực tiếp người tiêu dùng với kỹ thuật viên chính hăng của Daikin, để thực hiện các gói bảo tŕ máy điều ḥa. Giúp nâng cao hiệu suất làm việc của máy và chất lượng không khí trong nhà.
Dịch vụ này áp dụng cho tất cả các hăng điều ḥa, không chỉ riêng thương hiệu Daikin, bao gồm cả ḍng máy treo tường và ḍng điều ḥa thương mại như giấu trần nối ống gió, cassette, điều ḥa tủ đứng.
"Việc áp dụng công nghệ vào dịch vụ hậu măi nhằm góp phần chuẩn hóa thị trường bảo tŕ truyền thống vốn có nhiều bất cập, giúp mang lại sự tiện lợi và an tâm cho người tiêu dùng", đại diện hăng nói.
https://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2027936&stc=1&d=1648090743
Daikin là một trong số thương hiệu điều ḥa không khí đầu tiên ra mắt ứng dụng đặt dịch vụ bảo tŕ, sửa chữa điều ḥa tại Việt Nam. Ứng dụng này dễ sử dụng như các app đặt xe, gọi đồ ăn phổ biến hiện nay. Ra mắt từ tháng 9/2020, dịch vụ ban đầu chỉ triển khai ở ba thành phố lớn là Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng, app được người tiêu dùng đón nhận nhờ đáp ứng 4 tiêu chí: tiện lợi, minh bạch, chuyên nghiệp và kỹ thuật tiên tiến.
Để sử dụng, người dùng chỉ cần tải ứng dụng Daikin Vietnam cho Android hoặc iOS, sau đó tạo tài khoản là có thể bắt đầu đặt dịch vụ. Khi đặt dịch vụ, khách hàng chỉ cần chọn loại máy cần làm vệ sinh, gói dịch vụ muốn làm và chọn giờ hẹn. Giá cả tất cả các gói dịch vụ được hiển thị minh bạch trên app. Ứng dụng sẽ hiển thị thông tin kỹ thuật viên chấp nhận yêu cầu của khách. Đây là các kỹ thuật viên thuộc mạng lưới được Daikin đào tạo. Sau khi nhận được thông báo, kỹ thuật viên sẽ gọi điện lại cho khách hỏi kỹ hơn về t́nh trạng máy và xác nhận yêu cầu.
Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, Daikin giúp người dùng không c̣n phải gặp những trường hợp phiền toái v́ thợ không đạt yêu cầu, phải gọi thợ khác hay thợ chèo kéo chủ nhà làm thêm các dịch vụ không cần thiết. Ứng dụng cũng hiển thị điểm đánh giá của kỹ thuật viên. Khách hàng có thể chấm điểm cho kỹ thuật viên sau khi hoàn thành dịch vụ, hay phản ánh lên hăng trong trường hợp cần thiết.
Ứng dụng Daikin Vietnam có giao diện đơn giản, nhiều tiện ích như chế độ nhắc lịch, quản lư lịch sử bảo tŕ… giúp cho các đợt bảo tŕ sau chính xác hơn. Tính năng này giúp hạn chế t́nh trạng "hỏng rồi mới sửa", nhờ đó tăng tuổi thọ của máy, tiết kiệm chi phí sửa chữa về lâu dài.
Daikin hiện đang cung cấp 5 gói dịch vụ bảo tŕ điều ḥa khác nhau. Trong đó, gói vệ sinh tiêu chuẩn qua 15 bước được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Theo đó, kỹ thuật viên sẽ làm từ những việc nhỏ nhất như kiểm tra máy trước khi bảo tŕ, vệ sinh toàn bộ máy từ lưới lọc, mặt nạ dàn lạnh, đường ống xả, mạch điện dàn lạnh và dàn nóng, đo ḍng điện và áp suất để kiểm tra ṛ rỉ gas, kiểm tra trạng thái vận hành của máy và remote. Gói bảo tŕ tiêu chuẩn của Daikin c̣n phun xịt hơi nước nóng để diệt khuẩn bám tụ trên dàn lạnh, mang lại bầu không khí trong lành cho người dùng.
Bên cạnh đó, Daikin c̣n có các gói dịch vụ cao cấp hơn như “Bảo tŕ toàn diện”, gói “Chống vi khuẩn và nấm mốc”, hay gói “Kháng khuẩn sinh học”. Các gói này dùng các loại phin lọc đặc chủng để diệt các chất gây dị ứng, vi khuẩn, virus cúm mùa với thời gian sử dụng từ 6 đến 12 tháng. Với những máy điều ḥa thường bị bám dầu mỡ do lắp ở bếp ăn, hay nhà hàng, dịch vụ cung cấp gói “Sạch bong dầu mỡ” chuyên dụng.
"Từ phản hồi tích cực sau thời gian triển khai ở các thành phố lớn và ghi nhận nhu cầu của thị trường, chúng tôi tự tin mở rộng dịch vụ bảo tŕ điều ḥa qua ứng dụng Daikin Vietnam ra toàn quốc", đại diện công ty Daikin Vietnam chia sẻ.
Vị này cũng cho biết thêm, hướng đến tích hợp tất cả các dịch vụ của hăng trong một ứng dụng, Daikin mở rộng các tính năng của app, không chỉ đơn thuần đặt dịch vụ bảo tŕ, sửa chữa mà người dùng c̣n có thể mua linh kiện như remote, được tư vấn trực tuyến khi click vào tính năng “Zalo Us” hay đặt mua máy điều ḥa Daikin thông qua app này.
Nhân dịp mở rộng dịch vụ ra toàn quốc, Daikin đang áp dụng chương tŕnh khuyến măi "Chào bạn mới". Theo đó, khách hàng nhập mă "Hello" sẽ hưởng ngay ưu đăi 20%, tối đa 100.000 đồng khi lần đầu đặt dịch vụ bảo tŕ tiêu chuẩn, từ nay đến hết 31/3.
Dịch vụ này áp dụng cho tất cả các hăng điều ḥa, không chỉ riêng thương hiệu Daikin, bao gồm cả ḍng máy treo tường và ḍng điều ḥa thương mại như giấu trần nối ống gió, cassette, điều ḥa tủ đứng.
"Việc áp dụng công nghệ vào dịch vụ hậu măi nhằm góp phần chuẩn hóa thị trường bảo tŕ truyền thống vốn có nhiều bất cập, giúp mang lại sự tiện lợi và an tâm cho người tiêu dùng", đại diện hăng nói.
https://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2027936&stc=1&d=1648090743
Daikin là một trong số thương hiệu điều ḥa không khí đầu tiên ra mắt ứng dụng đặt dịch vụ bảo tŕ, sửa chữa điều ḥa tại Việt Nam. Ứng dụng này dễ sử dụng như các app đặt xe, gọi đồ ăn phổ biến hiện nay. Ra mắt từ tháng 9/2020, dịch vụ ban đầu chỉ triển khai ở ba thành phố lớn là Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng, app được người tiêu dùng đón nhận nhờ đáp ứng 4 tiêu chí: tiện lợi, minh bạch, chuyên nghiệp và kỹ thuật tiên tiến.
Để sử dụng, người dùng chỉ cần tải ứng dụng Daikin Vietnam cho Android hoặc iOS, sau đó tạo tài khoản là có thể bắt đầu đặt dịch vụ. Khi đặt dịch vụ, khách hàng chỉ cần chọn loại máy cần làm vệ sinh, gói dịch vụ muốn làm và chọn giờ hẹn. Giá cả tất cả các gói dịch vụ được hiển thị minh bạch trên app. Ứng dụng sẽ hiển thị thông tin kỹ thuật viên chấp nhận yêu cầu của khách. Đây là các kỹ thuật viên thuộc mạng lưới được Daikin đào tạo. Sau khi nhận được thông báo, kỹ thuật viên sẽ gọi điện lại cho khách hỏi kỹ hơn về t́nh trạng máy và xác nhận yêu cầu.
Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, Daikin giúp người dùng không c̣n phải gặp những trường hợp phiền toái v́ thợ không đạt yêu cầu, phải gọi thợ khác hay thợ chèo kéo chủ nhà làm thêm các dịch vụ không cần thiết. Ứng dụng cũng hiển thị điểm đánh giá của kỹ thuật viên. Khách hàng có thể chấm điểm cho kỹ thuật viên sau khi hoàn thành dịch vụ, hay phản ánh lên hăng trong trường hợp cần thiết.
Ứng dụng Daikin Vietnam có giao diện đơn giản, nhiều tiện ích như chế độ nhắc lịch, quản lư lịch sử bảo tŕ… giúp cho các đợt bảo tŕ sau chính xác hơn. Tính năng này giúp hạn chế t́nh trạng "hỏng rồi mới sửa", nhờ đó tăng tuổi thọ của máy, tiết kiệm chi phí sửa chữa về lâu dài.
Daikin hiện đang cung cấp 5 gói dịch vụ bảo tŕ điều ḥa khác nhau. Trong đó, gói vệ sinh tiêu chuẩn qua 15 bước được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Theo đó, kỹ thuật viên sẽ làm từ những việc nhỏ nhất như kiểm tra máy trước khi bảo tŕ, vệ sinh toàn bộ máy từ lưới lọc, mặt nạ dàn lạnh, đường ống xả, mạch điện dàn lạnh và dàn nóng, đo ḍng điện và áp suất để kiểm tra ṛ rỉ gas, kiểm tra trạng thái vận hành của máy và remote. Gói bảo tŕ tiêu chuẩn của Daikin c̣n phun xịt hơi nước nóng để diệt khuẩn bám tụ trên dàn lạnh, mang lại bầu không khí trong lành cho người dùng.
Bên cạnh đó, Daikin c̣n có các gói dịch vụ cao cấp hơn như “Bảo tŕ toàn diện”, gói “Chống vi khuẩn và nấm mốc”, hay gói “Kháng khuẩn sinh học”. Các gói này dùng các loại phin lọc đặc chủng để diệt các chất gây dị ứng, vi khuẩn, virus cúm mùa với thời gian sử dụng từ 6 đến 12 tháng. Với những máy điều ḥa thường bị bám dầu mỡ do lắp ở bếp ăn, hay nhà hàng, dịch vụ cung cấp gói “Sạch bong dầu mỡ” chuyên dụng.
"Từ phản hồi tích cực sau thời gian triển khai ở các thành phố lớn và ghi nhận nhu cầu của thị trường, chúng tôi tự tin mở rộng dịch vụ bảo tŕ điều ḥa qua ứng dụng Daikin Vietnam ra toàn quốc", đại diện công ty Daikin Vietnam chia sẻ.
Vị này cũng cho biết thêm, hướng đến tích hợp tất cả các dịch vụ của hăng trong một ứng dụng, Daikin mở rộng các tính năng của app, không chỉ đơn thuần đặt dịch vụ bảo tŕ, sửa chữa mà người dùng c̣n có thể mua linh kiện như remote, được tư vấn trực tuyến khi click vào tính năng “Zalo Us” hay đặt mua máy điều ḥa Daikin thông qua app này.
Nhân dịp mở rộng dịch vụ ra toàn quốc, Daikin đang áp dụng chương tŕnh khuyến măi "Chào bạn mới". Theo đó, khách hàng nhập mă "Hello" sẽ hưởng ngay ưu đăi 20%, tối đa 100.000 đồng khi lần đầu đặt dịch vụ bảo tŕ tiêu chuẩn, từ nay đến hết 31/3.