Cupcake01
03-31-2022, 00:54
Tối 30/3, trên một số diễn đàn lớn xuất hiện thông tin nam ca sĩ Nathan Lee đă đăng kư độc quyền thương hiệu Cao Thái Sơn gây xôn xao cộng đồng mạng.
Nathan Lee và Cao Thái Sơn là 2 cái tên đă gây ồn ào trên mạng xă hội và truyền thông từ đầu năm 2021 tới nay. Sau những màn "khẩu chiến" qua lại trên trang cá nhân, hai ca sĩ này vẫn chưa hề có dấu hiệu làm ḥa.
Đặc biệt, Nathan Lee đă bỏ ra số tiền không nhỏ để mua hàng loạt ca khúc mà Cao Thái Sơn thể hiện rất thành công trước đó như: Yêu thương quay về, B́nh yên nhé, Con đường mưa, Cầu vồng sau mưa, Pha lê tím, T́nh yêu trở lại.
Động thái này của Nathan Lee khiến dân mạng vừa thích thú vừa nể phục. Nó không chỉ khiến Cao Thái Sơn gặp khó khăn mà c̣n cho thấy Nathan Lee không ngại "chơi trên cơ" nam ca sĩ họ Cao.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2031361&stc=1&d=1648688043
Một diễn đàn lớn đăng tải thông tin Nathan Lee đă đăng kư độc quyền thương hiệu Cao Thái Sơn.
Mới đây nhất, tối 30/3, trên một số diễn đàn lớn xuất hiện thông tin nam ca sĩ Nathan Lee đă đăng kư độc quyền thương hiệu "Cao Thái Sơn" gây xôn xao cộng đồng mạng.
Các diễn đàn này khẳng định: "Theo thông tin vừa được công bố bởi Cục Sở hữu trí tuệ, ông Trương Triều Trúc Lân (tên thật của ca sĩ Nathan Lee) đă đăng kư sử dụng độc quyền thương hiệu "Nathan Lee" cho rất nhiều lĩnh vực hoạt động, đáng chú ư, ca sĩ họ Trương cũng "không quên" đăng kư sử dụng độc quyền luôn thương hiệu "Cao Thái Sơn".
Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ, một dấu hiệu là tên gọi/logo nếu muốn được độc quyền sử dụng th́ cần thực hiện thủ tục "đăng kư nhăn hiệu" tại Cơ quan quản lư Nhà Nước về Sở hữu trí tuệ (ở Việt Nam là Cục Sở hữu trí tuệ).
Khi được cấp Văn bằng bảo hộ, chủ sở hữu thương hiệu có toàn quyền sử dụng hoặc ngăn cấm người khác sử dụng dấu hiệu/logo trùng, tương tự gây nhầm lẫn với thương hiệu đă được bảo hộ trong lĩnh vực hoạt động tương ứng trên toàn lănh thổ Việt Nam...".
Thông tin này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xă hội. Đa phần ư kiến cư dân mạng đều cho rằng Nathan Lee đă ra chiêu quá "độc".
Tuy nhiên, khi liên hệ với nam ca sĩ Nathan Lee, anh tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin nói trên. Thậm chí, nam ca sĩ c̣n hỏi lại phóng viên nguồn tin này từ đâu ra. Nathan Lee cho hay:
"Tôi có thể khẳng định rằng thông tin nói trên không xuất phát từ phía tôi. Hiện tại tôi đang chuẩn bị ra MV mới, tôi không như một số người thích gây sự chú ư để câu kéo dư luận khi sắp có sản phẩm.
Những ǵ tôi làm đều tử tế, nên tôi sẽ không dùng những chiêu tṛ không cần thiết. Vậy nên, với sự việc này, tôi sẽ không đưa ra bất cứ phát ngôn nào cả!"
VietBF @ Sưu tầm
Nathan Lee và Cao Thái Sơn là 2 cái tên đă gây ồn ào trên mạng xă hội và truyền thông từ đầu năm 2021 tới nay. Sau những màn "khẩu chiến" qua lại trên trang cá nhân, hai ca sĩ này vẫn chưa hề có dấu hiệu làm ḥa.
Đặc biệt, Nathan Lee đă bỏ ra số tiền không nhỏ để mua hàng loạt ca khúc mà Cao Thái Sơn thể hiện rất thành công trước đó như: Yêu thương quay về, B́nh yên nhé, Con đường mưa, Cầu vồng sau mưa, Pha lê tím, T́nh yêu trở lại.
Động thái này của Nathan Lee khiến dân mạng vừa thích thú vừa nể phục. Nó không chỉ khiến Cao Thái Sơn gặp khó khăn mà c̣n cho thấy Nathan Lee không ngại "chơi trên cơ" nam ca sĩ họ Cao.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2031361&stc=1&d=1648688043
Một diễn đàn lớn đăng tải thông tin Nathan Lee đă đăng kư độc quyền thương hiệu Cao Thái Sơn.
Mới đây nhất, tối 30/3, trên một số diễn đàn lớn xuất hiện thông tin nam ca sĩ Nathan Lee đă đăng kư độc quyền thương hiệu "Cao Thái Sơn" gây xôn xao cộng đồng mạng.
Các diễn đàn này khẳng định: "Theo thông tin vừa được công bố bởi Cục Sở hữu trí tuệ, ông Trương Triều Trúc Lân (tên thật của ca sĩ Nathan Lee) đă đăng kư sử dụng độc quyền thương hiệu "Nathan Lee" cho rất nhiều lĩnh vực hoạt động, đáng chú ư, ca sĩ họ Trương cũng "không quên" đăng kư sử dụng độc quyền luôn thương hiệu "Cao Thái Sơn".
Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ, một dấu hiệu là tên gọi/logo nếu muốn được độc quyền sử dụng th́ cần thực hiện thủ tục "đăng kư nhăn hiệu" tại Cơ quan quản lư Nhà Nước về Sở hữu trí tuệ (ở Việt Nam là Cục Sở hữu trí tuệ).
Khi được cấp Văn bằng bảo hộ, chủ sở hữu thương hiệu có toàn quyền sử dụng hoặc ngăn cấm người khác sử dụng dấu hiệu/logo trùng, tương tự gây nhầm lẫn với thương hiệu đă được bảo hộ trong lĩnh vực hoạt động tương ứng trên toàn lănh thổ Việt Nam...".
Thông tin này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xă hội. Đa phần ư kiến cư dân mạng đều cho rằng Nathan Lee đă ra chiêu quá "độc".
Tuy nhiên, khi liên hệ với nam ca sĩ Nathan Lee, anh tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin nói trên. Thậm chí, nam ca sĩ c̣n hỏi lại phóng viên nguồn tin này từ đâu ra. Nathan Lee cho hay:
"Tôi có thể khẳng định rằng thông tin nói trên không xuất phát từ phía tôi. Hiện tại tôi đang chuẩn bị ra MV mới, tôi không như một số người thích gây sự chú ư để câu kéo dư luận khi sắp có sản phẩm.
Những ǵ tôi làm đều tử tế, nên tôi sẽ không dùng những chiêu tṛ không cần thiết. Vậy nên, với sự việc này, tôi sẽ không đưa ra bất cứ phát ngôn nào cả!"
VietBF @ Sưu tầm