Log in

View Full Version : Đại gia Hà Dũng: Chuyện gái đẹp vây quanh, Mỹ Tâm dằn mặt và sụp đổ hăng hàng không riêng


TinNhanh247
03-31-2022, 05:45
Giấc mơ bay của Hà Dũng từng gặp nhiều sóng gió.

Ân nhân của nhiều nghệ sĩ Việt
Hà Dũng sinh năm 1952 và là một doanh nhân, nhạc sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Ông chính là tác giả của nhiều ca khúc như: Hoài niệm, Vào đời, T́nh yêu đợi chờ, Niềm hy vọng... gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Trong làng giải trí, nam nhạc sĩ 5x c̣n nổi tiếng là người đào hoa, được nhiều ca sĩ, mỹ nhân Việt vây quanh. Cuộc t́nh gây chú ư nhất của Hà Dũng là với chính Hồ Quỳnh Hương. Thời cả hai gắn bó, giọng ca vùng mỏ thăng hoa trong sự nghiệp c̣n ông có cuộc sống vui vẻ, yêu đời.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2031599&stc=1&d=1648705502

Hà Dũng đa tài và đào hoa.

Hồ Quỳnh Hương từng phải thừa nhận, Hà Dũng đối với cô c̣n hơn cả t́nh yêu mà xứng đáng là một người thầy, người tri kỷ trong đời. Tuy nhiên mối nhân duyên này không đến được bến bờ hạnh phúc. Sau khi chia tay, cặp đôi một thời duy tŕ mối quan hệ bạn bè.

Ca sĩ kiêm diễn viên Maya được Hà Dũng nâng đỡ ngay trong lúc cô vừa từ Hà Nội vào TP.HCM lập nghiệp. Nhờ sự đồng hành của đàn anh, cô trưởng thành hơn trong sự nghiệp nghệ thuật. Maya từng bày tỏ cô thoải mái khi được truyền thông nhắc tới là giai nhân của vị đại gia khét tiếng.

C̣n với ca sĩ kiêm diễn viên Quách An An, cô công khai yêu Hà Dũng thực sự và khẳng định chuyện t́nh cảm của cả hai không liên quan đến tiền bạc, địa vị. "Hào hoa, đáng yêu và lăng mạn" là những ǵ cô từng nhận xét về người t́nh một thời.

Trong danh sách t́nh trường của Hà Dũng c̣n có ca sĩ Trà My Idol, người mẫu Maria Đinh Phương Ánh, ca sĩ Giang Hồng Ngọc... Được không ít người đẹp kính nể và biết ơn, song ông từng vướng lùm xùm khi bị ca sĩ Mỹ Tâm dằn mặt.

Cụ thể trong một bài phỏng vấn năm 2009, Hà Dũng chia sẻ ông là người hỗ trợ "họa mi tóc nâu" cả về âm nhạc, vật chất thời mới vào nghề. Thậm chí, nam nhạc sĩ c̣n kể rằng ông là người đưa cô sang Thượng Hải để tham gia một cuộc thi ca hát.

Ngay sau đó, Mỹ Tâm đă nổi giận viết tâm thư khẳng định Hà Dũng nói sai sự thật: "Tâm xin được thông qua báo chí để nhắn lời với anh Hà Dũng rằng: "Cần suy nghĩ thật kỹ trước khi nói điều ǵ.

Nhất là trong môi trường nghệ thuật và mong anh mỗi ngày hăy nghĩ và sống tốt hơn lên để c̣n có nhiều ngày mai thanh thản hạnh phúc!".

Cuộc đời Tâm đến giờ phút này để có ngày hôm nay, Tâm chưa từng lợi dụng bất kỳ ai, chưa từng nương nhờ vào thế lực tiền bạc của ai…". Sau đó, ông cũng có động thái đáp trả giọng ca sinh năm 1981 và sự việc từng gây không ít lời bàn ra tán vào.

Tan vỡ giấc mơ bay
Với sự nghiệp kinh doanh, Hà Dũng từng sở hữu công ty có tiếng chuyên tư vấn chương tŕnh nhà máy phát điện, kinh doanh địa ốc, tài chính... Năm 2008, ông c̣n thành lập Hàng không Đông Dương (Indochina Airlines) - Hăng hàng không thứ 5 của Việt Nam.
Đây chính là hăng hàng không tư nhân thứ 2 trong nước được cấp phép hoạt động. Thời mới đi vào vận hành, Indochina Airlines nổi tiếng với cung cách phục vụ theo tiêu chuẩn châu Âu, 2 chặng bay cố định TP.HCM - Hà Nội, TP.HCM - Đà Nẵng luôn đông khách và ít xảy ra sự cố trễ giờ.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2031600&stc=1&d=1648705502

Một thời ông được nhiều mỹ nhân, sao Việt vây quanh. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Hà Dũng c̣n từng sở hữu hăng hàng không riêng.

Tuy nhiên sau khi hoạt động chưa đầy nửa năm, Indochina Airlines của Hà Dũng bắt đầu gặp những khó khăn về tài chính. Khi không thể tiếp tục xoay sở theo mô h́nh đă định trước, ông đành phải cắt bỏ tuyến bay TP.HCM - Đà Nẵng.

Giai đoạn sóng gió, hăng hàng không này bắt đầu có t́nh trạng bị chậm, hủy chuyến và ứ đọng tiền xăng dầu lên đến chục tỷ. Lănh đạo Indochina Airlines từng phải cầu cứu Cục hàng không Việt Nam nhưng sau đó xảy ra thêm nhiều sự việc phát sinh.

V́ những khó khăn chồng chất, hăng hàng không riêng của Hà Dũng ngừng hoạt động vào năm 2009. Đến năm 2010, Cục hàng không Việt Nam thông báo giấy phép hoạt động của Indochina Airlines hết hiệu lực vào tháng 11 sau 1 năm ngừng bay.

Đơn vị này đă lần lượt thu hồi quyền vận chuyển, giấy phép bay để "khai tử" hăng hàng không này v́ không c̣n khả năng cất cánh.