PDA

View Full Version : Phẫn nộ vụ bố đuổi theo khi con gái bỏ nhà theo giai nhưng nhận được màn chửi rủa độc địa của cô gái


pizza
04-03-2022, 23:14
Con gái bỏ nhà theo trai, bố đuổi theo đến trạm tàu hỏa để ngăn cản, màn chửi rủa độc địa của cô gái gây phẫn nộ. Tại thành phố Bạc Châu (An Huy, Trung Quốc) mới đây xuất hiện đoạn clip quay cảnh bố và con gái cãi nhau ở trạm tàu hỏa thu hút sự chú ý của dân mạng.

Từ đoạn clip có thể nhìn thấy, cô gái và bạn trai vội vàng đẩy vali vào trạm tàu hỏa, một người đàn ông trung niên đuổi theo sau kéo cô gái trẻ lại.

Không biết vì nguyên nhân gì mà người đàn ông đã “động tay động chân” với cô gái khiến cô phải tránh né liên tục. Sau đó có lẽ vì không thể chịu đựng được nữa nên đôi bên đã bắt đầu xung đột, mắng chửi nhau dữ dội. Cảnh này đã khiến không ít người ở trạm tàu hỏa phải chú ý.

Thì ra người đàn ông trung niên kia chính là bố của cô gái, vì đã phát hiện con gái chạy trốn cùng bạn trai nên đã đuổi theo đến trạm tàu hỏa.

Con gái tức giận khi bố đã đánh mình trước mặt nhiều người nên bức xúc hét lớn: “Bố đánh chết con ở đây luôn đi. Tại sao tôi lại có ông bố tồi tệ như vậy cơ chứ? Thật sự quá ghê tởm”.

Nói xong, cô gái quay mặt bỏ đi, ông bố vội vàng đuổi theo kéo lại. Con gái vùng vằng nói với bố: “Chưa kịp nói gì mà bố đã đánh con. Bố đánh tiếp đi! Tại sao bố lại đối xử với con như vậy?”.

Nhìn thấy con gái đang kích động, ông bố mới hạ giọng nói: “Bây giờ con muốn đi đâu?”.

Cô con gái càng lúc càng nổi giận hơn, bắt đầu chỉ trích nặng lời: “Ông là người xấu, là kẻ xấu xa. Ông đáng chết. Ông nên chết theo cùng ông nội luôn đi”.

Nghe thấy những lời con gái mắng chửi mình, ông bố chỉ biết ngậm ngùi im lặng. Con gái giờ đây đã nhất thời mất lý trí, không kiểm soát được tâm trí, vậy nên mới nói ra những câu từ quá đáng với ông như vậy.

Suốt quá trình, bạn trai của cô gái cứ đứng yên một chỗ, cúi gầm mặt, dường như cũng cảm thấy khó xử trước tình huống này.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng cô gái được bố mẹ nuông chiều quá mức nên mới nói ra những lời độc địa như vậy.

“Mặc dù ông bố đã đánh con gái giữa nơi công cộng, nhưng chắc chắn là cô gái này đã làm ra hành động quá đáng nên ông mới như vậy. Bỏ nhà theo bạn trai không phải là việc làm đúng, bố ngăn cản cũng là điều dễ hiểu”.

“Không làm biện pháp mạnh thì không nghe lời. Có cha mẹ nào lại không thương con. Thế mà con cái lại chửi rủa cha mình đến thậm tệ như vậy. Thật sự không thể chấp nhận được”.

“Con mà dám rủa cha chết đi thì chắc chắn không phải đứa hiền lành gì. Đây có lẽ là hậu quả của thói nuông chiều con cái của bậc phụ huynh, để bây giờ chúng lộng hành, không coi cha mẹ ra gì”.

VietBF@sưu tập.