PDA

View Full Version : Với chiếc đuôi dài 70 cm, chàng trai được coi là hóa thân cuả thần linh


goodidea
04-13-2022, 05:23
Deshant Adhikari mang chiếc đuôi dài 70 cm nhưng không có ư định cắt bỏ v́ nhiều người tin rằng, cái đuôi chứng tỏ cậu là hóa thân của thần Hanuman.

Deshant Adhikari, 16 tuổi, khiến mọi người kinh ngạc và trở nên nổi tiếng ở Nepal sau khi khoe chiếc đuôi dài 70 cm được tết lại gọn gàng trên lưng ḿnh.

Chiếc đuôi nằm ở phần xương cụt. Bố mẹ Deshant phát hiện ra sự hiện diện của nó vài ngày sau khi con trai ra đời. Họ đưa Deshant đến khám ở một số bệnh viện ở địa phương, t́m kiếm thông tin và sự giới thiệu để đi nước ngoài t́m cách chữa trị cho con trai. Tuy nhiên, sau khi một tu sĩ địa phương nói với họ rằng Deshant là hóa thân của thần khỉ Hanuman, một trong những vị thần được tôn kính nhất của người Hindu, th́ họ chuyển sang vui mừng và từ bỏ luôn ư định cắt đuôi cho cậu bé.

https://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=2037822&stc=1&d=1649827373
Chiếc đuôi kỳ lạ của Deshant Adhikari.

https://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=2037823&stc=1&d=1649827373
Từng xấu hổ v́ chiếc đuôi nhưng hiện tại Deshant cảm thấy hoàn toàn thoải mái với nó.

Hiện tại, Deshant thoải mái khoe với cả thế giới cái đuôi của ḿnh và tuyên bố cậu hoàn toàn ổn với nó, dù trước đây từng rất xấu hổ v́ cái đuôi bất thường.

Chia sẻ trong một video trên YouTube, Deshant nói: “Cha mẹ tôi thường cho mọi người xem cái đuôi của tôi và tôi đồng ư với việc đó. Bây giờ tôi không c̣n cảm thấy khó chịu khi thấy nó nữa. Một video của tôi đă lan truyền trên TikTok và bây giờ rất nhiều người biết đến tôi là một cậu bé có đuôi. Tôi cảm thấy hài ḷng về điều này. Mọi người gọi tôi là Hanuman, thậm chí có người c̣n gọi tôi là Shivaji (vị thần cực kỳ quan trọng của người Hindu)”.

VietBF©sưu tập