PDA

View Full Version : 'Hoảng hồn' thấy con gái người dính đầy màu nằm dưới đất, bố lại gần 'giận run' trước sự thật


vuitoichat
04-16-2022, 12:06
Theo như mới đây nhất là "phi vụ" bày trò nghịch ngợm của một bé gái ở Trung Quốc khiến cả bố lẫn mẹ một phen "hồn bay phách lạc", sau khi tiến lại gần để kiểm tra người bố liền nhận ra có gì đó bất thường khi nghe tiếng hét thất thanh, bố mẹ chạy lên phòng thì bàng hoàng phát hiện ra con gái nhỏ người dính đầy màu đỏ lòm như máu.

Trẻ nhỏ vốn mang bản tính tinh nghịch, thậm chí là chơi khăm đủ thứ. Chính vì cái sự nghịch ngợm, thích bày trò bất chấp không gian, thời gian đã làm cho nhiều phụ huynh như muốn "tăng xông" vì chúng.

Minh chứng mới đây nhất là "phi vụ" bày trò nghịch ngợm của một bé gái ở Trung Quốc khiến cả bố lẫn mẹ một phen "hồn bay phách lạc".

Cụ thể, hôm đấy vợ chồng chị Tiểu Cao đang lúi húi dọn dẹp, cơm nước dưới bếp thì bất ngờ nghe thấy tiếng hét thất thanh của cô con gái nhỏ. Cả Tiểu Cao và chồng vội vàng chạy ngay lên phòng xem tình hình. Khi đến nơi, vợ chồng cô liền choáng váng khi thấy con gái đang nằm trên đất, người dính loang lổ đầy vết màu đỏ. Thậm chí, Tiểu Cao còn thấy con bé đang nôn ra thứ gì đó màu đỏ tươi.

Bàng hoàng trước cảnh tượng trước mắt, người mẹ không thể đứng vững được nữa, Tiểu Cao ngã quỵ ngay xuống nền đất. Chồng cô có vẻ lý trí hơn, anh từ từ tiến lại gần, bế con lên để kiểm tra xem tình hình của bé. Tuy nhiên, lúc này người bố liền phát hiện ra đống "màu đỏ lòm" kia dường như không phải máu như vợ chồng anh tưởng. Trên người con bé còn lấm tấm những hạt nhỏ màu đen và có cả mùi của trái cây.
https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=2039411&stc=1&d=1650110646
Màn "diễn" không hề "giả trân" của diễn viên nhí nghịch ngợm. (Ảnh: Sohu)

Ban đầu chồng Tiểu Cao nghĩ rằng con gái đã dùng loại nước hoa quả màu đỏ để hù dọa bố mẹ, nhưng khi định thần thì anh nhận thấy thứ "đỏ lòm" kia chính là một quả thanh long ruột đỏ.

Chồng Tiểu Cao nhanh chóng đánh thức con gái dậy, anh nói rằng đã phát hiện ra trò "chơi khăm" của cô con gái. Nhưng khi vừa mở mắt ra, cô bé lại vô cùng hồn nhiên nói: "Nhìn xem, bố mẹ đã bị lừa, mẹ còn không biết đó là màu của quả thanh long. Haha".

Được một phen "hú hồn hú vía", chồng Tiểu Cao giận "sôi người" vì trò nghịch dại của con nhỏ. Sau đó anh liền cho con bé một trận đòn để chừa cái tật nghịch ngợm quá đà.