Log in

View Full Version : Khách hàng 'sốc nặng' về hành động của shipper trước cửa nhà


therealrtz
05-05-2022, 05:01
Gọi đồ ăn nhưng măi không được nhận, khách hàng kiểm tra lại camera an ninh trước cửa nhà và phát hiện sự thật gây sốc.


Chủ nhân một khách sạn cho hay ông đă thực sự bị sốc sau khi xem lại h́nh ảnh camera an ninh và phát hiện nam shipper chính là thủ phạm đánh cắp món đồ ăn có giá 40 bảng Anh ngay trước cửa nhà ḿnh.

Ông Jon Cawdron (42 tuổi) cho biết nếu như không có chiếc camera an ninh, ông đă không thể đ̣i lại tiền từ công ty chuyển phát. Từ câu chuyện của ḿnh, ông Cawdron muốn cảnh báo những khách hàng khác tránh gặp phải t́nh cảnh tương tự.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2049086&stc=1&d=1651726836
Khách hàng 'sốc nặng' về hành động của shipper trước cửa nhà

Trong đoạn video được công bố, một người đàn ông được gọi là “Gheorghe” từ từ bước tới cửa khách sạn Sands Hotel của ông Cawdron nằm ở hạt Lancashire, Anh.

Người này sau đó cầm điện thoại và chụp ảnh gói hàng đặt trước cửa khách sạn để xác nhận đă chuyển đồ ăn tới tận cửa nhà của khách. Nhưng chỉ vài giây sau, nhân viên giao hàng đă nhanh tay cầm gói đồ ăn và cho vào túi để đưa trở lại ô tô.

Trong khi đó, v́ phải chờ quá lâu, ông Cawdron đă gọi điện lại cho hăng Uber Eats để yêu cầu hoàn trả tiền. Nhưng người trực đường dây nói rằng đồ ăn đă được chuyển tới cửa nhà khách hàng, và nhân viên giao hàng của hăng cũng đă chụp lại ảnh để chứng minh.

Không phục, ông Cawdron quyết định kiểm tra lại camera an ninh và ngỡ ngàng phát hiện sự thật chính nam shipper của hăng Uber Eats là người đă đánh cắp món hàng được giao. Từ đây, hăng Uber Eats đồng ư hoàn lại số tiền 39,44 bảng Anh cho gia đ́nh ông Cawdron.

Ông Cawdron cho biết ông cảm thấy quan ngại về việc có thể nhiều người khác cũng từng rơi vào t́nh huống tương tự, nhưng không thể chứng minh được sự lừa dối để đ̣i lại tiền.

“Rơ ràng, nếu tôi không có h́nh ảnh CCTV để làm chứng, tôi sẽ không thể làm ǵ và cũng không thể đ̣i lại được tiền. Vậy những nhà không có camera th́ phải làm sao? Tôi cho rằng nhiều người khác cũng đă gặp phải t́nh cảnh này”, ông Cawdron nói.

Ông Cawdron nói thêm, câu chuyện đáng tiếc xảy ra vào tối ngày 29/4 sau khi ông đặt món tại nhà hàng Lucky House Chinese Restaurant ở Blackpool.

“Như mọi khi, tôi đặt đồ ăn qua Uber Eats và chỉ cần ngồi chờ giao hàng. Mất một lúc lâu, tôi gọi điện để kiểm tra món ăn đă được giao đi hay chưa. Họ nói đơn hàng đă được giao một lúc và khi tôi nh́n trên ứng dụng của Uber Eats, tôi thấy bức ảnh đồ ăn đă được chuyển tới tận cửa nhà”, ông Cawdron nhớ lại.

Chính người chủ nhà hàng Lucky House Chinese Restaurant đă khuyên ông Cawdron liên lạc với dịch vụ Uber Eats để báo cáo việc chưa nhận được đồ ăn.

Nhưng Uber Eats xác nhận rằng h́nh ảnh trên ứng dụng cho thấy đồ ăn đă được chuyển tới cửa nhà của ông Cawdron, và đây là bằng chứng để chứng minh quá tŕnh giao đồ đă hoàn thành nên ông không thể đ̣i lại tiền.

“Uber Eats khăng khăng nói tôi đă nhận được hàng v́ họ có bức ảnh để chứng minh nên tôi không thể đ̣i lại tiền”, ông Cawdron cho hay.

Ban đầu, ông Cawdron nghĩ rằng bản thân nên xem lại h́nh ảnh camera bởi có thể một vị khách nào đó nghỉ tại khách sạn đă lấy gói đồ ăn. Nhưng sự thật lại khiến chủ nhân khách sạn bị sốc bởi tên trộm chính là nam shipper.

VietBF @ Sưu tầm