PDA

View Full Version : Màn cứu hộ xe 'cơng' nhau trên đường đầy nguy hiểm, cứ ngỡ như trong rạp xiếc


nguoiduatinabc
05-11-2022, 02:49
Các tài khoản mạng xã hội liên tục chia sẻ một tình huống giao thông đầy nguy hiểm của 2 thanh niên.

Cụ thể, theo clip đăng tải, một nam thanh niên cùng chiếc xe bị hư hỏng giữa đường đă phải nhờ người quen đến 'giải cứu'.

Tuy nhiên, cách 2 anh chàng xử lư t́nh huống khiến ai cũng phải hốt hoảng.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=2051841&stc=1&d=1652237346

Chiếc xe máy bị hỏng được xếp chồng lên trên yên một chiếc xe khác. Thậm chí, một thanh niên c̣n ngồi vắt vẻo trên yên xe trên cao c̣n một thanh niên c̣n lại th́ điều khiển chiếc bên dưới bắt đầu di chuyển.

Trước sự chênh vênh đó, có thể tưởng tượng chỉ cần một cú vấp nhẹ cũng đủ xảy ra sự cố nguy hiểm cho cả 2 thanh niên.

Ngoài ra có thể thấy đường phố lúc này đă về đêm nhưng vẫn c̣n khá đông phương tiện di chuyển. Dưới đường th́ vẫn c̣n ẩm ướt do cơn mưa đêm vừa tạnh. Với một người b́nh thường khi lái xe, để có thể đảm bảo an toàn trong đường tối trơn trượt như thế này vốn đă không hề dễ, nay lại phải 'gánh' thêm một xe một người cồng kềnh phía sau thật sự rất nguy hiểm.

Dù chưa rõ địa điểm diễn ra vụ việc nhưng ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhận về hàng loạt bình luận trái chiều. Nhiều người cho rằng 2 thanh niên như đang 'diễn xiếc' giữa đường phố, không chỉ gây nguy hiểm cho chính bản thân họ mà c̣n đối với các phương tiện di chuyển khác trên đường. Chưa kể, đây c̣n là hành vi vi phạm an toàn giao thông.