PDA

View Full Version : Sau thông báo chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cho Việt Kiều tặng nhẫn kim cương cơ hội t́m hiểu


nguoiduatinabc
05-17-2022, 09:23
Diễn viên Cát Phượng tổ chức sinh nhật ấm cúng bên bạn bè, người thân. Cô cũng khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố đă chia tay Kiều Minh Tuấn, thừa nhận nhiều lần bác bỏ tin đồn chia tay bạn trai v́ không muốn ảnh hưởng đến các dự án nghệ thuật.

Được biết, vốn cả hai đă kết thúc vào tháng 2/2021, hiện vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và hỗ trợ nhau trong sự nghiệp.

Vào tiệc sinh nhật vừa qua, trước sự chứng kiến của nhiều người thân và bạn bè, Cát Phượng đă được một Việt Kiều Singapore gửi tặng món quà bất ngờ. Kèm theo đó là một bức thư tay bày tỏ nỗi ḷng của người này đến nữ nghệ sĩ cùng một chiếc nhẫn kim cương.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=2054734&stc=1&d=1652779413

Theo đó, người này cho biết, anh đă đem ḷng yêu Cát Phượng và muốn cô cho anh một cơ hội để cả hai t́m hiểu nhau, tuy không ở gần nhau nhưng nữ nghệ sĩ luôn ở trong tim anh.

Trong thư, người này bày tỏ nỗi ḷng: 'Hôm nay là ngày 15/5, Singapore thương nhớ, TP HCM thương nhớ, anh có đôi lời và gửi hoa tặng em. Và những ǵ anh mang đến hôm nay là cả trái tim gửi tặng cho em, tuy không thể tự tay trao cho em v́ anh đang ở quá xa nhưng trái tim và h́nh bóng của em đang ở trong trái tim anh. Anh chúc em một sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và luôn cười em nhé.

Được nh́n thấy nụ cười của em là niềm hạnh phúc của anh, anh có hàng vạn, hàng ngh́n lư do để gặp em nhưng anh thiếu đi một thân phận để em chấp nhận làm người yêu của anh. Ở một góc trời xa lạ để luôn nhớ thương về em. Yêu em, Cát Phượng, hăy cho anh một cơ hội em nhé!'.

Cát Phượng sau khi nghe xong nội dung bức thư đă vô cùng xúc động v́ không ngờ một người ở nơi phương xa lại dành t́nh cảm cho ḿnh nhiều đến vậy. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ sau đó từ chối nhận nhẫn từ người này mà chỉ nhận hoa và quà.

'Ḿnh không biết đây là ai và chưa bao giờ gặp mặt, tuy nhiên t́nh cảm như vậy th́ trông vô cùng trân trọng. Em cảm ơn anh rất nhiều, hoa và quà em nhận, tuy nhiên nhẫn th́ em không. Giờ em cho anh cơ hội để gặp và t́m hiểu, nếu như hợp nhau th́ chúng ta sẽ tiến xa hơn.' - Cát Phượng nói.

Hiện danh tính người đàn ông giấu mặt, gửi thư tỏ t́nh cho Cát Phượng vẫn đang là chủ đề bán tán trên nhiều diễn đàn.