PDA

View Full Version : Shark B́nh bị so sánh với Lộc Fuho


nguoiduatinabc
08-27-2022, 06:07
“Shark B́nh” là cụm từ được t́m kiếm nhiều nhất. Ở vị trí top 1, vị “cá mập Shark Tank” trở thành tâm điểm của dư luận với hơn 10.000 lượt t́m kiếm. Những thông tin về Shark B́nh (Shark Nguyễn Ḥa B́nh) khiến dân mạng ṭ ṃ.

Đáng chú ư, đoạn clip nam doanh nhân livestream đáp trả khi bị so sánh với Lộc Fuho bất ngờ được chia sẻ rộng răi trên các diễn đàn giải trí.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2103143&stc=1&d=1661580402

Theo đó, Shark B́nh là vị “cá mập Shark Tank” nhiệt t́nh livestream, tương tác trên mạng xă hội với người hâm mộ. Trong một buổi livestream, nam doanh nhân bất ngờ bị dân mạng so sánh lượng người xem livestream của anh không bằng “hiện tượng mạng” Lộc Fuho. Cụ thể, một tài khoản mạng viết: “Lộc Fuho livestream có 255.000 mắt xem, c̣n Shark B́nh chỉ có 1.000 mắt xem. Tính nói ǵ đó mà thôi...”.

Trên nền tảng Facebook, số “mắt xem” chính là thước đo mức độ hút người xem của buổi livestream. Theo lời người này, trong khi Lộc Fuho có lượt xem ngất ngưởng th́ “cá mập” lừng danh của chương tŕnh “Shark Tank” chỉ có trên dưới 1 ngh́n lượng theo dơi.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2103144&stc=1&d=1661580402

Khi đọc phải b́nh luận này, Chủ tịch tập đoàn công nghệ triệu đô đă thẳng thắn đáp trả trên sóng livestream: “Xin chia sẻ với các bạn, có những hội nghị trên thế giới, ví dụ hội nghị G7 của những quốc gia mạnh nhất trên thế giới. Hội nghị đó chắc chỉ có vài trăm người tham dự, chỉ 7 quốc gia tham gia nhưng hội nghị này lại quyết định hầu hết các vấn đề của thế giới.

Trong khi đó, có những hội nghị hoặc sự kiện hàng trăm ngh́n người, thậm chí những trận bóng đá có đến 80.000 người tham dự, nó giải quyết được vấn đề ǵ? Nó chỉ giải quyết sơ qua vấn đề vui chơi giải trí cho xă hội”.

Từ đây, Shark B́nh nhận định, trong cuộc sống có nhiều khía cạnh quan trọng với những mục tiêu khác nhau như kinh doanh, học thuật, giải trí... Mỗi khía cạnh lại có kiến thức và phân khúc khách hàng khác nhau. Chính v́ vậy, việc chênh lệch lớn lượng người xem khi livestream về giải trí và kinh doanh khởi nghiệp là b́nh thường. “Đối tượng khán giả xem livestream của tôi là hầu hết là những người có mong muốn khởi nghiệp và kinh doanh, có khi chỉ chiếm 1% xă hội. Shark cũng không muốn hướng tới đối tượng 99% người xem livestream chỉ muốn xem giải trí. Bất kỳ sự so sánh nào cũng là khập khiễng”, Shark B́nh nói thêm.

Đa số dân mạng đều tán thành quan điểm lập luận của Shark B́nh và cho rằng mỗi người đại diện cho những mảng khác nhau và hướng tới những mục tiêu khác nhau. Shark B́nh cũng là vị Shark được yêu thích nhất nh́ “Shark Tank”. Các phát ngôn hài hước của anh trên chương tŕnh đều khiến dân mạng bật cười thích thú.

Về phía Lộc Fuho, khi bất ngờ bị “réo tên” vào chuyện này, anh cũng để lại b́nh luận thẳng thắn, chia sẻ quan điểm của ḿnh. Nam YouTuber hài hước xưng “thầy” và nói: “Thầy chỉ live dạy phụ hồ và giải trí cho các em xem vui vẻ thôi. Thầy nghèo lắm các em ơi... Đừng so sánh thầy với ai hết, mất công lại ảnh hưởng đến thầy, các em ạ”. Hầu như trong buổi livestream nào của ḿnh, Lộc Fuho cũng thường xuyên nói với dân mạng rằng: “Mọi người vào xem livestream nhưng đừng so sánh tôi với ai, để tôi dạy cho yên ổn đi”.