PDA

View Full Version : Lộ lư do 'đại gia' của ngoại hạng Anh từ chối Ronaldo


miro1510
08-29-2022, 02:42
HLV Tuchel từng muốn có sự phục vụ của Ronaldo, nhưng sau đó ông đă từ bỏ ư định này v́ lời khuyên của Ralf Rangnick.

https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2022_08_29_181_43578055/22d3e2882fcac6949fdb.jpg

Ronaldo nhất quyết rời MU dù chưa t́m được bến đỗ mới.

Theo The Times, HLV Thomas Tuchel đă hỏi ư kiến thầy cũ Ralf Rangnick, người từng huấn luyện C.Ronaldo ở mùa giải trước về việc có nên chiêu mộ tiền đạo này hay không. HLV này khuyên Tuchel không nên chiêu mộ Ronaldo, bởi tiền đạo này không tích cực pressing.

Hồi tháng 5, Rangnick từng nói: "Ronaldo đă chơi tốt, nhưng không có khả năng pressing. Ngay cả khi c̣n là một cầu thủ trẻ, Ronaldo cũng không bận tâm về việc bị đối thủ cướp bóng".

Trước đó, ư tưởng chiêu mộ Ronaldo đă được tân Chủ tịch Chelsea, Todd Boehly ủng hộ, HLV Tuchel cũng đă tính đến việc xây dựng một hàng công xoay quanh CR7. Tuy nhiên, cuộc nói chuyện với Rangnick đă khiến cựu thuyền trưởng PSG đổi ư. Ông yêu cầu BLĐ "The Blues" đưa về Raheem Sterling.

Ronaldo dù liên hệ với rất nhiều Câu lạc bộ để t́m đường đá ở Champions League nhưng hiện vẫn chưa có bến đỗ mới, rơi cảnh phải dự bị ở 2 trận thắng liên tiếp của MU (trước Liverpool và Southampton).

Theo báo chí Anh, Ronaldo vẫn chưa từ bỏ ư định rời MU. Anh vẫn yêu cầu người đại diện Jorge Mendes làm việc tích cực để t́m kiếm bến đỗ mới, trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 khép lại vào ngày 31/8.

Có cảm giác rằng chuyện Ronaldo được vào sân từ ghế dự bị trong 2 trận gần nhất của MU như một hành động "giải quyết chế độ" của Ten Hag. Ông không thể ngó lơ một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử, người có tầm ảnh hưởng cực lớn trên truyền thông nên đành cho anh vào sân. Cristiano Ronaldo nhiều khả năng vẫn sẽ rời MU trong ít ngày tới bất chấp gặp khó trong việc t́m đội bóng mới.