PDA

View Full Version : Một đêm tân hôn bất thường khiên tôi biết ḿnh bị lừa cưới


PinaColada
09-02-2022, 23:37
Sau đêm tân hôn bất thường, tôi mới biết ḿnh bị lừa cưới. Sau khi trải qua một đêm tân hôn 'không giống ai', tôi gặng hỏi chồng và lời thú thực của anh khiến tôi nhận ra ḿnh bị lừa cưới, bị đặt vào sự đă rồi.

Tôi và anh quen và yêu 4 tháng th́ cưới. Trong thời gian đó chúng tôi chưa bao giờ đi quá giới hạn. Anh bảo muốn giữ ǵn cho tôi đến đêm tân hôn, không muốn “ăn cơm trước kẻng” v́ sợ lỡ hai đứa không đến được với nhau th́ tôi lại khổ.

Cũng v́ lư do muốn nhanh chóng có nhau trọn vẹn nên anh cầu hôn và đề nghị được cưới sớm. V́ ở quê, tuổi tôi cũng được coi là lớn, bố mẹ có chiều hướng sốt ruột nên tôi đồng ư.

Đám cưới của chúng tôi diễn ra tuần trước.

Trong đêm tân hôn, là con gái nên tôi không muốn chủ động và chờ đợi chồng tiến tới trước.

V́ đợi quá lâu, người mệt mỏi nên tôi ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

Buổi sáng tỉnh dậy, thấy chồng ngủ ngon lành bên cạnh và giữa hai đứa không xảy ra chuyện ǵ, tôi hậm hực đánh thức anh dậy, hỏi tại sao đêm đầu tiên lại diễn ra như vậy.

Chồng nói v́ cả hai đều mệt nên để hôm khác sẽ vui hơn. Nh́n ánh mắt chồng, tôi phát hiện sự giả dối, phải chăng anh đang giấu giếm vợ điều ǵ? Tôi buột miệng hỏi: “Có phải anh bị yếu sinh lư không?”.

Lúc này, chồng mới chịu khai thật là rất khổ tâm v́ chuyện ấy. Những lần ở bên tôi, anh rất muốn gần gũi nhưng không thể. Anh nói đă đi bác sĩ chữa rồi nhưng không hiệu quả.

Thất vọng và giận dữ, tôi trách chồng tại sao không nói sớm, trước khi cưới nhau. Anh đáp là nếu nói ra th́ sợ tôi sẽ đ̣i chia tay, mà anh th́ không muốn cả đời này phải sống một ḿnh. Chồng tôi khóc, cầu xin tôi đừng bỏ anh ấy, cũng đừng phản bội anh. Anh nói rất khao khát có một gia đ́nh với những đứa con

Giải pháp anh đưa ra là vợ chồng tôi sẽ đi thụ tinh nhân tạo để có con. C̣n về chuyện ấy, anh đề nghị tôi sử dụng những phương tiện hỗ trợ.

Những điều chồng nói làm đầu óc tôi điên đảo. Dù rất thương và thông cảm với chồng, thật sự là tôi đă nghĩ đến chuyện chia tay ngay từ ngày thứ hai của cuộc hôn nhân. Kế hoạch sống chung mà anh đề xuất, tôi thấy không ổn, v́ đó không phải cuộc sống vợ chồng thật sự, và tôi sợ bản thân sẽ không giữ được ḿnh khi gặp gỡ, giao tiếp với những người đàn ông khác.

Mặt khác, tôi không muốn hy sinh v́ chồng khi nghĩ đến chuyện anh đă lừa cưới tôi bằng cách giấu giếm sự thật, đặt tôi trước sự đă rồi. Anh không chỉ thiếu trung thực mà c̣n ích kỷ, không nghĩ cho tôi. Vậy tôi có cần hy sinh cả tuổi thanh xuân cho anh không?

Nhưng nếu chia tay, tôi sợ gia đ́nh mang tiếng v́ ở quê tôi, khi có trục trặc hay tan vỡ hôn nhân, nhất là thời điểm mới cưới, bao nhiêu đồn đoán tiêu cực sẽ dồn vào người phụ nữ.

Mọi người luôn nghĩ cô vợ phải mắc lỗi nghiêm trọng nào đó nên bị chồng từ bỏ, chứ ít khi tin một cô gái 27 tuổi mới kết hôn như tôi lại lập tức dám bỏ chồng. C̣n nếu nói rơ sự thật, mọi người sẽ càng chê cười tôi là quá ham hố, coi trọng chuyện xác thịt thay v́ t́nh nghĩa vợ chồng.

Tôi cũng nghĩ đến giải pháp cố gắng chờ đợi một thời gian, qua vài năm để không c̣n là vợ chồng mới cưới, rồi t́m cớ hợp lư để ly hôn. Nhưng vài năm mới một phụ nữ ở tuổi tối cũng rất quư giá, khi đó tôi cũng đă qua tuổi "băm" rồi, mất thêm thời gian để t́m kiếm t́nh yêu mới, vậy lúc nào mới có thể sinh con?

Hiện tại tôi đang rối bời, mong mọi người cho lời khuyên.

VietBF@ sưu tập

dnguyen333
09-03-2022, 14:50
Đă Ko Hạnh Phúc Th́ Đừng Cố Gắng,Sau Này nhiều Khi C̣n Sinh Ra Nhiều Chuyện C̣n Ân Hận Hơn.