troopy
11-15-2022, 01:51
Một người phụ nữ xinh đẹp bước vào máy bay và nh́n quanh để t́m chỗ ngồi của ḿnh. Cô thấy chỗ ngồi của ḿnh là bên cạnh một người không có tay.
Người phụ nữ do dự khi ngồi gần người tật nguyền đó.
Cô gọi cho nữ tiếp viên hàng không và nói, "Tôi sẽ không thể ngồi thoải mái trên ghế này."
Khi nữ tiếp viên hỏi lư do, người phụ nữ trả lời: “Bởi v́ người ngồi trên ghế liền kề không có tay và tôi không thích những người như vậy. Sẽ không thể đi du lịch khi ngồi cạnh một người như vậy. ”
Nói đoạn, cô yêu cầu nữ tiếp viên hàng không thay đồi.chổ
Nữ tiếp viên hàng không vô cùng thất vọng khi nghe điều này từ một người phụ nữ có vẻ ngoài được giáo dục tốt và lịch sự. Nữ tiếp viên hàng không t́m kiếm những chỗ trống nhưng không t́m thấy chiếc nào.
Cô quay lại nói với người phụ nữ đó, “Xin lỗi bà, khoang hạng phổ thông này không c̣n chỗ trống nhưng chúng tôi có trách nhiệm quan tâm đến sự thuận tiện của hành khách. Tôi sẽ báo với cơ trưởng. Xin bà chờ giấy lát .. ”
Nói rồi nữ tiếp viên hàng không này bỏ đi.
Sau một thời gian, cô quay lại và nói, “Thưa bà! Tôi rất xin lỗi v́ sự bất tiện đă gây ra cho bà. Trong toàn bộ máy bay này, chỉ có một ghế trống và đó là ghế hạng nhất.
Cơ trưởng chúng tôi đă đưa ra một quyết định phi thường. Lần đầu tiên trong lịch sử của công ty chúng tôi, một người từ hạng phổ thông sẽ được phép đi trên khoang hạng nhất ”.
Người phụ nữ vui mừng khôn xiết nhưng chưa kịp thể hiện phản ứng và nói điều ǵ ..
Nữ tiếp viên hàng không tiến về phía người đàn ông tật nguyền và lịch sự hỏi anh ta: “Thưa ông, ông có thể lên hạng nhất không ..? V́ chúng tôi không muốn bạn phải phiền ḷng khi đi cùng một hành khách kém lịch sự ”.
Nghe vậy, những hành khách khác đă vỗ tay hoan nghênh quyết định này. Giờ đây, người phụ nữ đó không c̣n có thể ngước mắt lên v́ xấu hổ.
Hăy tôn trọng người khác bất chấp sự khác biệt.
VietBF©sưu tập
Người phụ nữ do dự khi ngồi gần người tật nguyền đó.
Cô gọi cho nữ tiếp viên hàng không và nói, "Tôi sẽ không thể ngồi thoải mái trên ghế này."
Khi nữ tiếp viên hỏi lư do, người phụ nữ trả lời: “Bởi v́ người ngồi trên ghế liền kề không có tay và tôi không thích những người như vậy. Sẽ không thể đi du lịch khi ngồi cạnh một người như vậy. ”
Nói đoạn, cô yêu cầu nữ tiếp viên hàng không thay đồi.chổ
Nữ tiếp viên hàng không vô cùng thất vọng khi nghe điều này từ một người phụ nữ có vẻ ngoài được giáo dục tốt và lịch sự. Nữ tiếp viên hàng không t́m kiếm những chỗ trống nhưng không t́m thấy chiếc nào.
Cô quay lại nói với người phụ nữ đó, “Xin lỗi bà, khoang hạng phổ thông này không c̣n chỗ trống nhưng chúng tôi có trách nhiệm quan tâm đến sự thuận tiện của hành khách. Tôi sẽ báo với cơ trưởng. Xin bà chờ giấy lát .. ”
Nói rồi nữ tiếp viên hàng không này bỏ đi.
Sau một thời gian, cô quay lại và nói, “Thưa bà! Tôi rất xin lỗi v́ sự bất tiện đă gây ra cho bà. Trong toàn bộ máy bay này, chỉ có một ghế trống và đó là ghế hạng nhất.
Cơ trưởng chúng tôi đă đưa ra một quyết định phi thường. Lần đầu tiên trong lịch sử của công ty chúng tôi, một người từ hạng phổ thông sẽ được phép đi trên khoang hạng nhất ”.
Người phụ nữ vui mừng khôn xiết nhưng chưa kịp thể hiện phản ứng và nói điều ǵ ..
Nữ tiếp viên hàng không tiến về phía người đàn ông tật nguyền và lịch sự hỏi anh ta: “Thưa ông, ông có thể lên hạng nhất không ..? V́ chúng tôi không muốn bạn phải phiền ḷng khi đi cùng một hành khách kém lịch sự ”.
Nghe vậy, những hành khách khác đă vỗ tay hoan nghênh quyết định này. Giờ đây, người phụ nữ đó không c̣n có thể ngước mắt lên v́ xấu hổ.
Hăy tôn trọng người khác bất chấp sự khác biệt.
VietBF©sưu tập