Log in

View Full Version : Thanh niên ngỗ ngược bị đuổi xuống máy bay, hành khách vỗ tay 'tán thưởng'


Romano
11-17-2022, 04:24
Một nam hành khách đă bị cảnh sát đuổi khỏi máy bay sau khi có những lời lẽ tục tĩu và đe dọa ‘đẩy ngă’ một tiếp viên của Singapore Airlines sau khi bị từ chối phục vụ đồ uống.Cụ thể, sự việc xảy ra vào ngày 8/11 trên chuyến bay SQ711 của hăng hàng không Singapore Airlines khởi hành từ thành phố Bangkok, Thái Lan đến Singapore.

Đoạn video được chia sẻ trên các mạng xă hội cho thấy một người đàn ông, đội mũ lưỡi trai, đứng trên lối đi và ‘hét to’ vào mặt nam tiếp viên để đ̣i nước uống ngay sau khi chuyến bay vừa hạ cánh.Tiếp viên hàng không cố gắng trấn an nam hành khách và yêu cầu anh quay trở lại chỗ ngồi của ḿnh, nhưng hành khách trên vẫn tiếp tục các hành động quá khích.

“Ông thực sự nghĩ rằng tôi sẽ lắng nghe? Tại sao không lấy nước cho tôi, đồ ngốc?”.

“Cho tôi nước! Ông nghĩ rằng tôi quan tâm đến các quy định ngớ ngẩn đó? …”.

Chưa dừng lại ở đó, nam hành khách sau đó c̣n bắt chước tiếp viên hàng không với một giọng điệu chế giễu.

Nam hành khách cuối cùng được đưa cho một chai nước, và anh ta mỉa mai nói: “Sau hai giờ? Wow, cảm ơn bạn rất nhiều. Điều đó thực sự tuyệt vời”.

Vụ việc khiến tất cả hành khách phải ngồi chờ lại trên máy bay sau khi phi hành đoàn phải nhờ tới lực lượng cảnh sát. Sau khi nhận được một chai nước từ tiếp viên, nam hành khách được các nhân viên cảnh sát hộ tống ra khỏi máy bay, khiến các hành khách khác vỗ tay ‘tán thưởng’.Theo những ǵ được đăng tải trên mạng xă hội th́ vụ việc xảy ra trong khi đèn báo thắt dây an toàn vẫn đang được bật.

Hăng hàng không cho biết, trên chuyến bay kéo dài khoảng 2 tiếng 30 phút, nam hành khách ban đầu đă đ̣i uống rượu và có hành vi “ngỗ ngược” khi các tiếp viên phục vụ bữa ăn.

Ngoài ra, hành khách trên cũng không tuân thủ các hướng dẫn an toàn từ phi hành đoàn và gây ra sự gián đoạn cho các hành khách khác.

“Sau nhiều lần yêu cầu của nam khách hàng… tiếp viên của chúng tôi đă đánh giá t́nh h́nh và lịch sự từ chối phục vụ rượu cho anh ấy để đảm bảo an toàn cho các khách hàng khác”. Người đại diện Singapore Airlines cho biết.

“Sự an toàn của khách hàng và nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Singapore Airlines xin lỗi tất cả các khách hàng trên chuyến bay về sự bất tiện do sự cố này gây ra”. Thông báo được hăng hàng không đưa ra.

Hiện chưa rơ liệu nam hành khách trên phải đối mặt với các h́nh phạt nào.

Singapore Airlines thường xuyên được đánh giá là một trong những hăng hàng không tốt nhất trên thế giới. Được Skytrax chứng nhận là Hăng hàng không 5 sao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.