PDA

View Full Version : Làm hỏng khăn hàng hiệu giá 1.000 USD nhưng tiệm giặt chỉ bồi thường 35 USD


pizza
11-17-2022, 23:19
Tiệm giặt làm hỏng khăn hàng hiệu giá 1.000 USD, chỉ bồi thường 35 USD. Tại Singapore, Joyce Ang đă sốc khi chiếc khăn Louis Vuitton cô gửi tới đă bị tiệm giặt là làm hỏng, nhưng họ một mực khẳng định đó là sự hao ṃn khi sử dụng.
Với những trang phục, phụ kiện thời trang hàng hiệu được làm từ chất liệu đặc biệt, dễ hư hỏng khi làm sạch, nhiều người thường t́m đến dịch vụ giặt khô để món đồ của ḿnh được chăm sóc kỹ càng.

Tuy nhiên, Joyce Ang (Singapore) đă sốc khi tiệm giặt là ở trung tâm thương mại IMM làm hỏng món đồ mà cô gửi tới, AsiaOne đưa tin.

Ang cho biết ngày 17/10, cô đă thay mặt ông chủ của ḿnh gửi một chiếc khăn choàng Louis Vuitton trị giá khoảng 1.000 USD đến cửa hàng đó để giặt khô.

Nhưng đến ngày hôm sau, khi đến lấy chiếc khăn về, món đồ đă bị hư hỏng. Trên chiếc khăn, một số sợi chỉ đă bung ra, để lộ những đường hằn rơ ràng, trông rất khó coi và ảnh hưởng đến thiết kế tổng thể.

https://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2139990&stc=1&d=1668727123
Những sợi chỉ bị bung ra trên chiếc khăn Louis Vuitton. Ảnh: Joyce Ang.
Tuy nhiên, Ang khẳng định nhân viên tiệm giặt không hề thông báo với cô về những thiệt hại.

"Tới bây giờ, vấn đề vẫn chưa được giải quyết. Người quản lư của cửa hàng tuyên bố đây là dấu hiệu của sự hao ṃn trong quá tŕnh sử dụng", Ang nói, cho biết thêm cửa hàng chỉ sẵn sàng bồi thường cho cô 35 USD.

"Nếu nó là hao ṃn th́ chúng tôi đă nh́n thấy khi mang nó đi giặt khô rồi", Ang phân tích.

Cô nói rằng nhân viên tiệm giặt đă cố gắng sửa chữa dấu vết hư hỏng nhưng không thể đưa chiếc khăn về trạng thái ban đầu.

Phóng viên AsiaOne đă cố gắng liên lạc với tiệm giặt là để hỏi thêm thông tin những không nhận được phản hồi.

Vào tháng 9, Tan Yen Jue, một cư dân Singapore cũng rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười khi bị người lạ làm hỏng xe máy, với chi phí sửa chữa ước tính khoảng 1.000 USD.

Tuy nhiên, một người tự xưng là "thủ phạm" đă liên hệ với anh và đề nghị bồi thường 10 USD.

"Chú ơi, người ta có thể làm ǵ với 10 USD? Nó chỉ đủ để cháu mua cà phê thôi", Tan bất lực nói.

Tan cũng chia sẻ rằng sau khi từ chối lời đề nghị 10 USD, anh ấy đă nộp đơn yêu cầu bảo hiểm chống lại người gây ra rắc rối.

VietBF@ sưu tập