troopy
12-16-2022, 01:23
Viên quản lư nói với nhân viên:
- Hôm qua, cậu đă tranh căi với khách hàng. Chúng tôi buộc phải sa thải cậu, cậu nên ghi nhớ phương châm 'khách hàng luôn luôn đúng'.
Nhân viên uất ức nói:
- Nhưng thưa ông, ngày hôm qua tôi tranh căi với khách hàng chính v́ tuân thủ phương châm đó.
- Sao có thể? - quản lư nghi ngờ.
Nhân viên giải thích:
- Thật ạ, vị khách đó cứ khăng khăng nhận sai nên mới có sự việc đáng tiếc hôm qua đấy chứ.
- !?!
VietBF©sưu tập
- Hôm qua, cậu đă tranh căi với khách hàng. Chúng tôi buộc phải sa thải cậu, cậu nên ghi nhớ phương châm 'khách hàng luôn luôn đúng'.
Nhân viên uất ức nói:
- Nhưng thưa ông, ngày hôm qua tôi tranh căi với khách hàng chính v́ tuân thủ phương châm đó.
- Sao có thể? - quản lư nghi ngờ.
Nhân viên giải thích:
- Thật ạ, vị khách đó cứ khăng khăng nhận sai nên mới có sự việc đáng tiếc hôm qua đấy chứ.
- !?!
VietBF©sưu tập