PDA

View Full Version : Cái kết đắng của "đại gia" Ấn Độ tiểu lên người nữ hành khách trên máy bay


vuitoichat
01-08-2023, 16:18
Theo như mới da bắt giữ được chính quyền Delhi thực hiện sau cáo buộc ông Shankar Mishra có hành vi tiểu lên người phụ nữ 72 tuổi trên chuyến bay từ New York (Mỹ) đến New Delhi (Ấn Độ) lúc đi cùng chuyến bay của một sếp lớn ngành tài chính ở Ấn Độ đă phải nhận cái kết đắng…

Cảnh sát Delhi - Ấn Độ đă bắt giữ được ông Shankar Mishra, phó chủ tịch phụ trách chi nhánh tại Ấn Độ thuộc Tập đoàn ngân hàng khổng lồ Wells Fargo của Mỹ.

Thông tin về việc bắt giữ "đại gia" Shankar Mishra được phát ngôn viên cảnh thủ đô Delhi xác nhận với hăng Reuters hôm 7-1.

Việc bắt giữ được chính quyền Delhi thực hiện sau cáo buộc ông Shankar Mishra có hành vi tiểu lên người phụ nữ 72 tuổi trên chuyến bay từ New York (Mỹ) đến New Delhi (Ấn Độ) vào cuối năm ngoái.

"Khi biết tin ḿnh bị cảnh sát truy lùng, ông Mishra đă tắt điện thoại nhưng vẫn giữ liên lạc với bạn bè qua mạng xă hội" - phương tiện truyền thông Ấn Độ cho hay.

Cảnh sát xác định ông Mishra thường trú tại TP Mumbai. "Chúng tôi đă cử lực lượng tới Mumbai và những nơi mà Mishra thường lui tới nhưng ông ta đă bỏ trốn" - cảnh sát thủ đô Delhi nhấn mạnh.

Tuy nhiên, vị trị của "đại gia" ngành tài chính Ấn Độ đă bị lộ tẩy khi ông thực hiện một giao dịch Internet Banking ở TP Bangalore, thủ phủ bang Karnataka miền Nam Ấn Độ.

"Chúng tôi đă bắt giữ được Shankar Mishra và di lư về thủ đô Delhi" - phát ngôn viên cảnh sát thủ đô Ấn Độ cho biết nhưng từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết.
https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2162618&stc=1&d=1673194661
Ông Shankar Mishra vừa bị cảnh sát Ấn Độ bắt giữ sau cáo buộc tiểu lên người nữ hành khách cùng chuyến bay vào cuối năm ngoái. ẢNH: LINKEDIN

Cái giá phải trả của Mishra không chỉ có thế, bởi cùng ngày Tập đoàn Wells Fargo có trụ sở chính ở California - Mỹ, cũng đă ra quyết định sa thải đối với ông này.

"Cá nhân có hành vi tiểu lên người nữ hành khách trên chuyến bay từ Mỹ đến Ấn Độ vào cuối năm ngoái đă bị sa thải" - tuyên bố từ tập đoàn Wells Fargo cho biết dù không nhắc tới tên Mishra hoặc nêu rơ chức vụ của người này.

Theo kênh NDTV, ông Shankar Mishra có biểu hiện say xỉn trong chuyến bay của hăng hàng không Air India hôm 26-11-2022. Ông ta bị cáo buộc kéo khoá quần và tiểu lên người nữ hành khách khoảng 70 tuổi.

Một ngày sau vụ việc, nạn nhân đă viết đơn khiếu nại lên Chủ tịch tập đoàn Air India và mô tả đây là "chuyến bay đau thương nhất" mà ḿnh từng trải qua.

Nữ hành khách cho biết mặc dù được cung cấp một bộ đồ ngủ và dép sau vụ việc nhưng người của hăng bay đă yêu cầu bà quay trở lại chỗ ngồi cũ. "Tôi từ chối quay trở lại chiếc ghế bẩn thỉu được phủ bằng chiếc khăn trải giường vẫn c̣n nồng nặc mùi nước tiểu. Hăng bay sau đó cho tôi ngồi ở một chiếc ghế phi hành đoàn trong phần c̣n lại của hành tŕnh" - nữ hành khách khẳng định.

Nạn nhân không hài ḷng v́ "phi hành đoàn không coi việc chăm sóc hành khách gặp nạn là ưu tiên hàng đầu".

"Khi máy bay hạ cánh, nhân viên nói với tôi rằng họ sẽ tạo điều kiện để tôi được thông quan càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, họ lại đưa tôi đến một khu vực chờ mà tôi phải đợi trong 30 phút vẫn không thấy ai đến đón" - nạn nhân viết trong đơn khiếu nại - "Cuối cùng tôi phải tự làm thủ tục hải quan và tự ḿnh lấy hành lư. Khi đó, tôi vẫn mặc đồ ngủ và đi vớ của hăng Air India".

Nam hành khách có hành động gây sốc được cho là đă rời sân bay mà không gặp phải bất kỳ yêu cầu nào từ hăng bay cũng như lực lượng an ninh mặt đất.

NDTV cho biết mặc dù vụ việc xảy ra vào tháng 11 năm ngoái nhưng hăng hàng không Air India chỉ nộp đơn khiếu nại của nữ nạn nhân lên cảnh sát Delhi vào ngày 4-1 v́ tưởng rằng cả hai bên đă "dàn xếp ổn thỏa".

Nạn nhân mô tả bà đă "choáng váng" khi ông Mishra được phi hành đoàn đưa đến trước mặt ḿnh và mong được tha thứ. "Tôi đă nói với hăng bay rằng không muốn gặp ông ta nhưng hăng phớt lờ. Thậm chí, hăng hàng không c̣n cho ông ta số điện thoại liên lạc của tôi" - nữ hành khách tức giận.
https://i.postimg.cc/Z55Bbv4P/maybay-16730781236536388726 26.png
Một máy bay của hăng hàng không Air India. Ảnh: REUTERS

Liên quan đến vụ việc này, Tổng cục Hàng không Dân dụng Ấn Độ (DGCA) đánh giá: "Có vẻ Air India đă không tuân thủ qui định về xử lư hành khách gây rối trên chuyến bay. Biện pháp của hăng cũng không chuyên nghiệp dẫn đến sự cố mang tính hệ thống". DGCA cũng yêu cầu Air India báo cáo vụ việc chậm nhất trong 2 tuần tới.

Hăng hàng không Air India gần đây đă được Tập đoàn Tata Group mua lại sau nhiều thập kỷ nằm dưới sự kiểm soát của nhà nước, đă phải đối mặt với sự chỉ trích gay gắt v́ cách xử lư vụ việc liên quan đến khiếu nại của nữ hành khách 72 tuổi này.

hieukytran
01-08-2023, 19:39
Thằng này bắt đi thiến bỏ cái vòi tiểu bậy cho bỏ ghét , lận sau muốn tỉêu thị phải ngồi , bằng không thì nước tiểu chảy xuống ướt quần chớ không còn bắn được nữa

xanhblue
01-09-2023, 03:18
Gớm thiệt, tội cho bà già và nhửng người ngồi chung quanh phải chịu đựng mùi hôi. Ông này nếu được phép đi máy bay lần nửa chắc bắt ổng mặc tả.