nguoiduatinabc
02-08-2023, 02:08
Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập từ năm 1998. Sau hơn 24 năm đứng vững trên thị trường làm đẹp. Mailisa đă trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều chi nhánh trải dài trên khắp cả nước.
Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của TGĐ Phan Thị Mai, CEO Hoàng Kim Khánh cùng toàn thể đội ngũ nhân viên, Thẩm mỹ viện Mailisa đă đúc kết tinh hoa và xây dựng được thương hiệu uy tín - hội tụ đầy đủ 6 tiêu chí: cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp bảo đảm 2 từ thẩm mỹ; máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại; sản phẩm, dịch vụ rơ nguồn gốc xuất xứ; hàng hiệu nhưng giá cả lại b́nh dân; chế độ hậu măi tốt và quan trọng nhất là đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao, tay nghề giỏi.
Chính v́ những tiêu chí trên nên lượng khách t́m đến Mailisa đông đúc không chỉ vào những dịp ưu đăi, giảm giá hay ngày cuối tuần mà vào những ngày trong tuần, các chị em cũng đă tranh thủ đến từ rất sớm để chờ làm đẹp.
https://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2175750&stc=1&d=1675822118
Ngay từ những ngày đầu xây dựng thương hiệu Mailisa, Tổng giám đốc Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh đă tập trung chú trọng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà c̣n phải an toàn cho sức khỏe khách hàng về sau.
Ngoài đội ngũ y tá, bác sĩ có tŕnh độ cao th́ các chuyên viên tại thẩm mỹ viện Mailisa cũng được TGĐ Phan Thị Mai cùng CEO Hoàng Kim Khánh trực tiếp đào tạo, đảm bảo vững về kỹ năng chuyên môn, giỏi về tay nghề mới được trực tiếp làm đẹp cho khách hàng.
Trong suốt chặng hành tŕnh hơn 24 năm thực hiện sứ mệnh “Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên”, TGĐ thẩm mỹ viện Mailisa - chị Phan Thị Mai đă luôn t́m ṭi, học hỏi và “mạnh tay” đầu tư, phát triển những công nghệ mới, đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại là điều khiến bất kỳ ai khi đặt chân đến Mailisa cũng phải ấn tượng.
Hiểu và nắm bắt được nhu cầu xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện Mailisa đă mang tới đa dạng dịch vụ làm đẹp từ phun mày, phun môi, cắt mắt, nâng mũi,... Ngoài ra, thẩm mỹ viện c̣n phân phối độc quyền các ḍng sản phẩm dưỡng da, làm đẹp cao cấp đến từ thương hiệu Doctor Magic để giúp khách hàng chăm sóc nhan sắc của bản thân ngay tại nhà.
Nhờ luôn tiên phong đi đầu trong các công nghệ hiện đại, chú trọng vào chất lượng tay nghề của đội ngũ nhân viên mà Mailisa đă trở thành cái tên được khách hàng ưu ái lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp.
Toàn bộ chi nhánh thuộc hệ thống Thẩm mỹ Mailisa đều luôn đồng nhất từ công nghệ kỹ thuật, đến quy tŕnh và chất lượng dịch vụ, sản phẩm…
Với tiêu chí làm nghề luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên hàng đầu, thẩm mỹ viện Mailisa chắc chắn sẽ phát triển thành công hơn trong tương lai, giữ vững vị thế của ḿnh trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam.
Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của TGĐ Phan Thị Mai, CEO Hoàng Kim Khánh cùng toàn thể đội ngũ nhân viên, Thẩm mỹ viện Mailisa đă đúc kết tinh hoa và xây dựng được thương hiệu uy tín - hội tụ đầy đủ 6 tiêu chí: cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp bảo đảm 2 từ thẩm mỹ; máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại; sản phẩm, dịch vụ rơ nguồn gốc xuất xứ; hàng hiệu nhưng giá cả lại b́nh dân; chế độ hậu măi tốt và quan trọng nhất là đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao, tay nghề giỏi.
Chính v́ những tiêu chí trên nên lượng khách t́m đến Mailisa đông đúc không chỉ vào những dịp ưu đăi, giảm giá hay ngày cuối tuần mà vào những ngày trong tuần, các chị em cũng đă tranh thủ đến từ rất sớm để chờ làm đẹp.
https://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2175750&stc=1&d=1675822118
Ngay từ những ngày đầu xây dựng thương hiệu Mailisa, Tổng giám đốc Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh đă tập trung chú trọng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà c̣n phải an toàn cho sức khỏe khách hàng về sau.
Ngoài đội ngũ y tá, bác sĩ có tŕnh độ cao th́ các chuyên viên tại thẩm mỹ viện Mailisa cũng được TGĐ Phan Thị Mai cùng CEO Hoàng Kim Khánh trực tiếp đào tạo, đảm bảo vững về kỹ năng chuyên môn, giỏi về tay nghề mới được trực tiếp làm đẹp cho khách hàng.
Trong suốt chặng hành tŕnh hơn 24 năm thực hiện sứ mệnh “Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên”, TGĐ thẩm mỹ viện Mailisa - chị Phan Thị Mai đă luôn t́m ṭi, học hỏi và “mạnh tay” đầu tư, phát triển những công nghệ mới, đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại là điều khiến bất kỳ ai khi đặt chân đến Mailisa cũng phải ấn tượng.
Hiểu và nắm bắt được nhu cầu xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện Mailisa đă mang tới đa dạng dịch vụ làm đẹp từ phun mày, phun môi, cắt mắt, nâng mũi,... Ngoài ra, thẩm mỹ viện c̣n phân phối độc quyền các ḍng sản phẩm dưỡng da, làm đẹp cao cấp đến từ thương hiệu Doctor Magic để giúp khách hàng chăm sóc nhan sắc của bản thân ngay tại nhà.
Nhờ luôn tiên phong đi đầu trong các công nghệ hiện đại, chú trọng vào chất lượng tay nghề của đội ngũ nhân viên mà Mailisa đă trở thành cái tên được khách hàng ưu ái lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp.
Toàn bộ chi nhánh thuộc hệ thống Thẩm mỹ Mailisa đều luôn đồng nhất từ công nghệ kỹ thuật, đến quy tŕnh và chất lượng dịch vụ, sản phẩm…
Với tiêu chí làm nghề luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên hàng đầu, thẩm mỹ viện Mailisa chắc chắn sẽ phát triển thành công hơn trong tương lai, giữ vững vị thế của ḿnh trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam.