PDA

View Full Version : Tai nạn thảm khốc khiến 8 người chết: Tang thương bao trùm làng quê nghèo


PinaColada
02-14-2023, 08:48
Tang thương bao trùm làng quê nghèo sau vụ tai nạn 8 người chết. Bỗng dưng những người vợ, người mẹ mất chồng, con; nhiều đứa trẻ lâm cảnh mồ côi cha sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Quảng Nam khiến 8 người chết và 13 người bị thương.

https://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=2178701&stc=1&d=1676364400
Khoảng 9h sáng 14/2, xe cấp cứu lần lượt đưa 8 nạn nhân tử vong từ hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Quảng Nam về quê nhà Quảng Ngãi.

Trước đó, khoảng 4h cùng ngày, tài xế xe khách Phạm Đức Hậu (ngụ TP Quảng Ngãi) chở người dân rời quê đến Đà Nẵng khám, chữa bệnh. Khi xe đến khu vực đường dẫn xuống cảng Tam Hiệp thuộc xã Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam thì va quẹt với xe container. Cú va chạm mạnh khiến 6 người chết tại chỗ (gồm cả tài xế và phụ xe khách), hai nạn nhân tử vong tại bệnh viện.

Người thân nạn nhân cùng người dân địa phương tạm gác mọi công việc, tập trung chật kín con hẻm để đón thi thể ông Hai - một trong số 8 người tử vong của vụ tai nạn.

Hậu quả thảm khốc của vụ tai nạn khiến người dân các xã Nghĩa An, Nghĩa Phú, Nghĩa Hà (TP Quảng Ngãi) và xã Nghĩa Hòa, huyện Tư Nghĩa bàng hoàng.

VietBF@ sưu tập