PDA

View Full Version : Giám đốc Sở VHTTDL Quảng Nam thông tin vụ rắn ở resort 5 sao


Romano
05-02-2023, 05:18
Giám đốc Sở VHTTDL Quảng Nam Nguyễn Thanh Hồng cho hay đơn vị đă nhắc quản lư khu nghỉ dưỡng chú ư phục vụ tốt dịch vụ có trong giá của khách sạn và xử lư kịp thời các t́nh huống.Trao đổi với Zing trưa 2/5, ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam, cho biết đơn vị đă nhận được thông tin từ resort 5 sao bị du khách tố xuất hiện rắn nhưng chậm xử lư.

Ông Hồng cho hay đại diện quản lư resort 5 sao đă giải thích về vụ việc và rất tiếc v́ đă để xảy ra sự cố ngoài ư muốn như trên cho khách lưu trú.

"Ngay từ khi sự việc bắt đầu xảy ra, nhân viên quản gia riêng của vị khách đă có mặt ngay lập tức và thực hiện biện pháp đảm bảo an toàn bằng cách di dời ngay khách này đến nơi khác. Đội ngũ an ninh của khu nghỉ cũng có mặt để hỗ trợ kiểm tra pḥng và loại bỏ rắn khỏi nơi được phát hiện. Ngay sau đó, những thành viên trong ban lănh đạo cũng đă đến để gặp mặt và xin lỗi trực tiếp", đại diện resort thông tin.

Theo vị này, hiện khách đă ổn định về mặt tinh thần và cũng thông cảm cho sự việc đáng tiếc đă xảy ra. "Hiện tại, khu nghỉ dưỡng vẫn duy tŕ công tác giữ ǵn vệ sinh và an toàn cho khách lưu trú bằng các biện pháp pḥng chống rắn và muỗi đều đặn hàng tuần để hạn chế những sự việc tương tự trong tương lai," đại diện khu resort thông tin.

Giám đốc Sở VHTTDL Quảng Nam cho hay resort 5 sao xảy ra sự việc rắn xuất hiện tại pḥng của khách có nhiều cây xanh nên thỉnh thoảng cũng có côn trùng vào pḥng. Ban quản lư khu nghỉ dưỡng này có một đội công tác chuyên xử lư côn trùng, rắn, muỗi… vào pḥng khách. Ở các khu vực này thường rắn không độc, hay ẩn trong các khu vườn của người dân.

"Sở VHTTDL Quảng Nam đă nhắc quản lư khu nghỉ dưỡng chú ư trong việc phục vụ tốt nhất các dịch vụ đă có trong giá của khách sạn và xử lư kịp thời, tốt nhất các sự cố xảy ra ngoài ư muốn để khách thông cảm, chia sẻ và hài ḷng. Đồng thời, resort cần thông tin kịp thời đến Sở và Trung tâm hỗ trợ du khách để xử lư", ông Hồng nói và cho biết sở có phân công người trực lễ và Trung tâm hỗ trợ du khách đặt ở Hội An luôn sẵn sàng hỗ trợ khi du khách cần.

Trước đó, vào ngày 1/5, mạng xă hội lan truyền câu chuyện về một nữ doanh nhân người Hà Nội thuê pḥng tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Điện Bàn với giá lên đến 60 triệu/đêm. Tuy nhiên, vị khách có trải nghiệm đáng sợ khi phát hiện một con rắn xuất hiện trong pḥng.

Người này hoảng loạn và lập tức gọi cho ban quản lư khu nghỉ dưỡng để nhờ can thiệp. Các nhân viên của khu nghỉ dưỡng đă phải mất một thời gian mới xử lư được con rắn. May mắn không có ai bị thương trong sự việc này.