Log in

View Full Version : Thực khách Singapore phát hiện con gián sau khi ăn gần hết nồi lẩu


Hanna
05-30-2023, 11:09
Khách hàng bức xúc trước sự thờ ơ của nhân viên, từ chối khi được quản lư nhà hàng đề nghị phục vụ thức ăn mới.Khách hàng 30 tuổi họ Li cho biết cô đang dùng bữa tại nhà hàng bán món Hàn Ha-Jun Korean, trên tầng 4 của trung tâm thương mại Clementi (Singapore) hôm 26/5, th́ nh́n thấy thứ ǵ đó trong món ăn giống như "tóc", theo Shin Min Daily News.

Khi lật những lát thịt ḅ trong phần ăn dành cho một người của ḿnh, cô đă t́m thấy một con gián. Lúc đó người phụ nữ gần như đă ăn hết thức ăn.

"Tôi suưt nữa đă ăn phải nó. Sau khi phát hiện ra đó là một con gián, tôi cảm thấy rất ghê tởm. Khi tôi phàn nàn với nhân viên, họ nói sẽ hoàn lại cho tôi 10 SGD (7,4 USD)".

Tuy nhiên, Li nói rằng thái độ của nhân viên cho thấy họ dường như thờ ơ với bức xúc của cô và đă không xin lỗi ngay lập tức.

Sau đó, Li đă gặp trực tiếp người quản lư. Người này nói với thực khách rằng nếu cảm thấy không khỏe, cô có thể đến bác sĩ và nhà hàng sẽ thanh toán hóa đơn y tế.

Nhưng khi Li yêu cầu một sự đảm bảo chính thức bằng văn bản rằng quán ăn sẽ chi trả các chi phí y tế, nhà hàng lại từ chối.

Người quản lư cho biết nhà hàng sẽ chuẩn bị một bữa ăn mới cho Li, nhưng cô nói rằng ḿnh không c̣n dám ăn bất kỳ thứ ǵ ở đó nữa.

"Trước đây tôi có ghé qua vài lần, thấy giá cả khá phải chăng nhưng không ngờ lại xảy ra chuyện này. Dù quản lư nói đă sơ chế, nấu nướng cẩn thận, tôi vẫn lo về vấn đề an toàn thực phẩm".

Một phóng viên của Shin Min Daily News đă đến quán ăn vào ngày 28/5 và nói chuyện với quản lư, người này thừa nhận rằng nhà hàng đă cẩu thả, dẫn đến việc một con gián xuất hiện trong đồ ăn phục vụ khách.

Tuy nhiên, quán ăn đă hoàn tiền cho khách ngay tại chỗ và đề nghị một suất ăn mới nhưng bị từ chối, người quản lư cho biết thêm.

Người này cũng giải thích rằng khách hàng có quyền tự do đi khám bác sĩ nếu cảm thấy không ổn và quán ăn có nghĩa vụ thanh toán chi phí.

Quán ăn giải thích không thể đưa ra thỏa thuận bằng văn bản cho người phụ nữ, v́ mọi tương tác với khách hàng chỉ có thể được thực hiện qua WhatsApp.