PDA

View Full Version : Diễn viên Phát La có động thái đáng ngờ sau khi Thiên Ân lên tiếng về chuyện hẹn ḥ


nguoiduatinabc
06-19-2023, 00:54
Mới đây, dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Hoa hậu Thiên Ân và Phát La có mối quan hệ đặc biệt. Theo đó, dân mạng soi loạt bằng chứng đáng ngờ của cả hai như xuất hiện chung ngày càng nhiều hay tương tác có phần thân thiết. Từ đó, công chúng đặt nghi vấn Thiên Ân và Phát La đang hẹn ḥ.

Trước thắc mắc này, Thiên Ân đă phản hồi: "Chúng tôi chơi thân với nhau, cùng hội với nhiều anh chị khác như chị Nhă Phương, anh Trường Giang. Mọi người đặt nghi vấn về chuyện t́nh cảm của tôi nhưng ở thời điểm hiện tại tôi mong muốn mọi người quan tâm đến những hoạt động nghệ thuật, những dự án ư nghĩa trong nhiệm kỳ của ḿnh".

Về phía Phát La, nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng về tin đồn t́nh cảm. Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, Phát La gây chú ư khi có động thái đáng ngờ khiến dân t́nh rôm rả. Cụ thể, nam diễn viên đă đăng tải h́nh ảnh trên sân golf, đính kèm là ḍng trạng thái: "Anh là người đàn ông ân cần".

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đă tràn vào bài đăng và hài hước nhận định chữ "ân" trong ḍng trạng thái đang ám chỉ đến Hoa hậu Ḥa b́nh Việt Nam 2022. Bên cạnh đó, việc Phát La có động thái ngay sau Thiên Ân lên tiếng về chuyện hẹn ḥ càng làm netizen thêm phần nghi ngờ. Trước sự chất vấn của dân t́nh, Phát La vẫn giữ im lặng.

https://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=2233272&stc=1&d=1687136073

Hoa hậu Thiên Ân trở nên thân thiết với đàn chị Nhă Phương sau chương tŕnh Sao Nhập Ngũ. Trong khi đó, Phát La được biết đến là "học tṛ" cưng của Trường Giang trong chương tŕnh Đấu Trường Tiếu Lâm 2016.

Thế nên gần đây, cả Thiên Ân và Phát La thường xuyên xuất hiện cùng nhau, đi xem phim hay đi ăn chung với vợ chồng Trường Giang - Nhă Phương. Từ đó khiến nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ của cả hai.